"Trai hư" quần vợt đặt mục tiêu trở lại ở Rogers Cup

14:01 Thứ sáu 03/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khi bỏ cuộc ở Citi Open vì chấn thương, Nick Kyrgios kỳ vọng sẽ kịp bình phục để góp mặt ở Rogers Cup năm nay.

Nick Kyrgios đã không thể góp mặt ở Citi Open năm nay vì chấn thương hông. Đây là chấn thương khiến tay vợt hạng 17 thế giới buộc phải bỏ cuộc giữa chừng trong trận tứ kết với Cameron Norrie tại Atlanta Open.

Trong chia sẻ mới đây, Kyrgios đã đặt mục tiêu trở lại ở Rogers Cup - giải đấu khởi tranh từ ngày 6 đến 12 tháng 8 tới. "Các bác sĩ đề nghị tôi nghỉ ngơi vài ngày để điều trị và hồi phục chấn thương. Tôi đã có đủ thời gian để giải quyết mọi chuyện ổn thỏa trước khi Rogers Cup diễn ra," tay vợt người Úc cho hay.

bick

 "Trai hư" quần vợt đặt mục tiêu trở lại ở Rogers Cup

Bên cạnh đó, "trai hư" của làng quần vợt cũng tỏ ra tiếc nuối vì rút lui ở Citi Open. "Thật đáng thất vọng. Tôi chắc chắn sẽ trở lại đây thi đấu nếu có cơ hội. Song, hiện tại tôi không thể mạo hiểm với chấn thương khi trước mắt là Masters 1000 và US Open," tay vợt hạng 17 thế giới chia sẻ.

Được biết, ngoại sự thiếu vắng của Roger Federer, 9 tay vợt còn lại trong top 10 thế giới đều sẽ tề tựu tại Toronto (Canada) lần này. Và đây là cơ sở để Karl Hale, giám đốc điều hành Rogers Cup tự tin về sự thành công của giải đấu dù thiếu vắng "thỏi nam châm" mang tên Federer.

"Chúng tôi rất vui khi có đến 9 tay vợt trong top 10 thế giới dự Rogers Cup năm nay. Thật không may vì Federer không góp mặt. Tuy nhiên, với tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal, nhà vô địch Wimbledon Novak Djokovic, cùng 2 người hùng ở Toronto là Milos Raonic và Denis Shapovalov... danh sách dự giải lần này đích thực là một trong số những điều thú vị nhất những giải gần đây.

Với sự cải tiến của chúng tôi, từ giao diện website đến các sự kiện... người hâm mộ sẽ được sống trong bữa tiệc thật sự ở giải đấu năm nay," sếp Rogers Cup cho hay.

Bảo Bảo | 13:00 03/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục