Tổng thống Pháp vào phòng thay đồ an ủi Croatia

14:36 Thứ hai 16/07/2018

Sau trận chung kết World Cup, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã thực hiện một hành động đẹp với đội bóng đối thủ.

Trên khán đài sân Luzhniki đêm qua, bên cạnh sự xuất hiện của đông đảo người hâm mộ từ khắp thế giới là hình ảnh của các lãnh đạo cấp cao Pháp và Croatia, trong đó có Tổng thổng Pháp Emmanuel Macron.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Les Bleus giành chiến thắng 4-2 trước Croatia để lần thứ 2 lên ngôi vô địch thế giới, Tổng thống nước này đã phấn khích đến mức nhảy lên ăn mừng ngay trên khán đài, thậm chí thực hiện điệu nhảy dab với Paul Pogba và Benjamin Mendy.

Tuy vậy sau đó, Tổng thống Macron vẫn không quên thể hiện sự tôn trọng với đối thủ, tiến vào phòng thay đồ của Croatia để chúc mừng chiến tích lần đầu tiên vào đến trận chung kết World Cup của đội tuyển này.

Tổng thống Pháp vào phòng thay đồ an ủi Croatia - Bóng Đá

 Tổng thống Pháp an ủi các con của Luka Modric.

Emmanuel Macron còn an ủi cả các con của thủ quân Luka Modric và nói chuyện thân mật với các tuyển thủ Croatia.

Những hình ảnh đẹp của chuyến thăm ngắn này đã được trang chủ của đội tuyển Croatia đăng tải kèm chú thích: "Một cử chỉ đẹp của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron khi đến để chúc mừng các cầu thủ Croatia sau trận chung kết World cup!".

Trước đó, ông cùng với nữ Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic cũng đã thể hiện tình hữu nghị khi bắt tay và ôm thân mật trên khán đài.

Thanh Vũ | 13:10 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục