"Tôi từng có những trận đấu khủng khiếp hơn là ở Anfield..."

10:30 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vn"Trò cưng" của HLV Diego Simeone đã có những trải lòng sau khi cùng đội bóng đánh bại Liverpool ở vòng 16 đội Champions League 2019/20.

Liverpool là nhà đương kim vô địch Champions League sau khi đoạt chức vô địch một cách xứng đáng với việc đánh bại Tottenham Hotspur ở trận chung kết mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, với tham vọng cùng mục tiêu xa hơn, thầy trò HLV Jurgen Klopp bất ngờ bị dội gáo nước lạnh khi sớm trở thành cựu vương từ vòng 16 đội Cúp C1 Châu Âu 2019/20 trước Atletico Madrid.

Đoàn quân HLV Diego Simeone đã khắc chế hoàn toàn The Kop, trong bối cảnh Liverpool rất quyết tâm "dạy" cho Atletico một bài học trên sân nhà Anfield. Thực tế, Lữ đoàn đỏ cũng đã làm mọi cách có thể để xoay chuyển tình thế, nhưng mọi thứ không đi đúng với tính toán của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Mới đây, khi nhớ về việc đánh bại Liverpool ở vòng 16 đội Champions League vừa qua, Saul Niguez, một trong những nhân tố quan trọng của Atletico đã phát biểu đầy thẳng thắn. Marca dẫn lời Saul:

"Anfield là một thử thách rất khó, đó là điều chúng tôi đã biết.", Saul nói với trang web của Atletico .

"Nhưng đây không phải là trận đấu mà tôi phải chịu đựng nhiều nhất trên sân. Tôi từng có những trải nghiệm khủng khiếp hơn."

Saul: I've had tougher games than Anfield - Bóng Đá

Saul và Atletico từng đối mặt với những trận cầu vô cùng khó khăn.

"Ở Munich, tôi đã có một thời gian thực sự tồi tệ."

"Tôi đã nói với bản thân mình: Chúng ta sẽ không thể sống sót ở đây."

Trận đấu ở Munich được Saul nhắc đến là trận lượt về của Atletico tại Allianz Arena ở bán kết Champions League 2015/16 - một trận hòa đầy cảm xúc và khó nhằn.

Diego Godin phát biểu: 

 
Anh Tú | 09:33 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục