Tiết lộ lý do bất ngờ khiến UEFA trừng trị Barca

21:34 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đã phải nhận án phạt từ UEFA vì một lý do liên quan đến Tottenham Hotspur.

FC Barcelona đã bị UEFA phạt 20.000 euro sau các vấn đề về an ninh tại Camp Nou ở trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League với Tottenham Hotspur. Được biết, Barca vi phạm điều 11 (1) trong các quy định kỷ luật  do tổ chức này đề ra.

Gã khổng lồ xứ Catalan đón tiếp đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino vào tháng 12 năm ngoái, tại trận vòng bảng. Sau khi nhận khiếu nại, bộ phận quản lý trật tự trận đấu thuộc UEFA xác nhận sẽ tiến hành điều tra vấn đề an ninh tại Camp Nou ở cả trước và sau cuộc chạm trán này.

FC Barcelona bị phạt 20.000 euro - Bóng Đá

 Barcelona bị khiếu nại trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League với Tottenham Hotspur.

Người hâm mộ Spurs phàn nàn rằng nhân viên an ninh đã quá nặng tay khi hộ tống họ vào cuối sân vận động.

Sau khi điều tra, UEFA tuyên bố Barca vi phạm lỗi trong quá trình kiểm soát trận đấu và thiếu tôn trọng luật chơi. Họ cảnh cáo Blaugrana nên chú ý đến hành vi trong các lần chạm trán tại Champions League 2019-2020.

UEFA cũng tiến hành phạt Ajax 52.500 euro sau khi người hâm mộ của họ ném đồ vật vào sân trong màn đối đầu với Juventus, trong khi đó HLV Mauricio Pochettino đã bị cấm chỉ đạo một trận vì lỗi cố tình trì hoãn trận đấu, nhưng án phạt bị đình chỉ trong một năm.

Ngoài ra, huấn luyện viên của Benfica, Bruno Lage cũng nhận mức phạt tương tự bởi hành vi phản ứng liên tục với trọng tài ở trận tứ kết Europa League với Eintracht Frankfurt.

Trường Sơn | 21:01 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục