Thực hư vụ UEFA cho Liverpool “chưa đá đã thắng”

15:43 Thứ bảy 05/05/2018 | 2

Như tin đã đưa, tối qua, trang chủ UEFA vô tình đăng tải 1 tấm ảnh với nội dung đội thắng cuộc trong trận chung kết sắp tới là Liverpool. Thực hư vụ này ra sao?

Trận đấu cuối cùng của mùa giải Champions League 2017-18 sẽ là cuộc thư hùng giữa Real Madrid và Liverpool tại Kiev, Ukraina. Liverpool đã đánh bại AS Roma với tổng tỉ số 7-6 để lại góp mặt trong trận chung kết châu Âu sau 11 năm. Trước đó, Real Madrid cũng vượt qua Bayern Munich với tổng tỉ số 4-3.

Trận chung kết còn đến 3 tuần mới diễn ra, thế nhưng, UEFA lại gây bão khi đăng tải bức ảnh kèm thông tin Liverpool là đội vô địch trên trang chủ. 

Dù nhanh chóng xóa bỏ thế nhưng cộng đồng mạng đã nhanh tay chụp lại, qua đó dấy lên lo ngại rằng kết quả trận đấu đã được định đoạt từ trước.

 - Bóng Đá

 Bức ảnh làm dậy sóng cộng đồng 24h qua

Phía UEFA vẫn chưa đưa ra bình luận nào. Tuy nhiên, theo phóng viên Christian Candler, người đang cộng tác với một số kênh tin tức lớn, cho rằng kết quả này chỉ là sơ sót của đội ngũ kỹ thuật. Thực tế, người ta làm sẵn 2 kết quả có tên đội thắng cuộc cho cả Liverpool lẫn Real Madrid để có thể nhanh chóng đưa tin lên mạng sau khi trận đấu kết thúc, nhưng không hiểu vì lý do nào đó, bức ảnh có chứa tên Liverpool đã “vô tình” được đưa lên trang chủ UEFA.

Lý giải đó cũng phần nào hợp lý. Nhưng nhớ lại những lần bốc thăm chia cặp đá loại trực tiếp mờ ám đã bị báo chí “soi” ra trước đây của UEFA, người ta có quyền tin vào một thuyết âm mưu nào đó chăng? Nếu Liverpool thắng, vấn đề này chắc sẽ còn được nhắc đến nhiều.  

Trương Hiển - BongDa.com.vn - TTVN | 14:40 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục