Thông Tin Lienvietpostbank chia tay tượng đài Phạm Văn Long

12:22 Thứ năm 18/05/2017

TinTheThao.com.vnVị HLV tài ba của tượng đài bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ lui về hậu trường để chăm lo công tác đào tạo trẻ.

IMG_9668

 Phạm Văn Long là vị HLV cá tính của bóng chuyền Việt Nam. Ảnh: Internhet.

Theo xác nhận của chính một lãnh đạo đội bóng Thông Tin Lienvietpostbank, HLV Phạm Văn Long sẽ không còn đồng hành cùng đội bóng trong giai đoạn sắp tới. Vị HLV họ Phạm thay vào đó sẽ lui về hậu trường, chăm lo công tác đào tạo trẻ nhằm tìm ra những nhân tố nổi bật nhất cho bóng chuyền quân đội.

Trong hơn 10 năm nắm đội, HLV Phạm Văn Long đã cho thấy mình là một người thầy có chuyên môn khi cùng các cô gái Thông Tin Lienvietpostbank đạt rất nhiều thành tích ấn tượng, nổi bật là 4 lần liên tiếp vô địch quốc gia (2012, 2013, 2014, 2015), đồng thời giành vị trí thứ tư chung cuộc ở giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch châu Á 2011 tại Vĩnh Phúc - trở thành đội bóng Việt Nam duy nhất làm được điều này.

Trên sân bóng, HLV Phạm Văn Long được xem là ông thầy khá nóng tính, thậm chí nhiều lần to tiếng nạt học trò, song về chuyên môn không thể phủ nhận ông là HLV tài ba nhất nhì bóng chuyền Việt Nam với khả năng cầm quân, dùng người và đọc trận đấu vô cùng hợp lý. Năm 2012, HLV Phạm Văn Long cùng các học trò như Ngọc Hoa, Diệu Linh, Phạm Yến, Hà Hoa,... từng gây sốc khi đánh bại cả Hàn Quốc lẫn Nhật Bản ở cúp bóng chuyền nữ vô địch châu Á.

Được biết người sẽ nắm chức vụ HLV trưởng thay cho ông Phạm Văn Long là HLV trẻ Bùi Huy Sơn.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:20 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục