Thêm một 'Messi' tỏ ra không hài lòng tại AFF Cup

08:54 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnCách đây vài ngày, 'Messi Lào' Soukaphone Vongchiengkham đòi chia tay ĐTQG, và tối hôm qua khán giả tiếp tục được chứng kiến 'Messi Campuchia' đá đểu HLV trên tuyển.

Sau khi không được trọng dụng ở trận đấu giữa Lào và Việt Nam, ngôi sao Soukaphone Vongchiengkham rất chán nản và tuyên bố sẽ rời đội tuyển quốc gia. Nhưng sau đó anh đã rút lại quyết định có phần 'trẻ con' của mình để tiếp tục ở lại cống hiến.

Cho đến tối hôm qua, khi đội tuyển Campuchia đến làm khách trên sân của chủ nhà Myanmar, tiền đạo Chan Vathanaka bất ngờ bị huấn luyện viên trưởng Prak Sovannara rút ra khỏi sân ở ngay đầu hiệp hai, dù trước đó anh là người mở tỉ số tại Mandalar Thiri.

Có lẽ bực tức vì không được tin tưởng dù là ngôi sao lớn nhất trên tuyển, cầu thủ được coi như 'Messi Campuchia' đã đăng một dòng trạng thái thể hiện nỗi bức xúc của mình lên mạng xã hội Facebook với tiêu đề: "Tôi không đủ khả năng chơi trên tuyển quốc gia".

Thêm một 'Messi' tỏ ra không hài lòng tại AFF Cup - Bóng Đá

 Vathanaka sẽ rời tuyển Campuchia?

Quyết định của ông Prak Sovannara có thể được lý giải đơn giản. Campuchia muốn bảo toàn tỉ số 1-0 ngay trên sân khách, vì thế việc đưa vào một tiền vệ đa năng như Chhin Chhoeun thay cho một tiền đạo là điều không khó hiểu.

Dù vậy, kế hoạch này đã sụp đổ hoàn toàn khi chủ nhà Myanmar sau đó giã nát đội khách với 4 bàn thắng của Hlaing Bo Bo (cú đúp), Than Htet Aung và Sithu Aung kể từ phút 60 của trận đấu. 

Vũ Quang Toản | 08:00 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục