Thay sớm 'mục tiêu' của Man United, HLV Dortmund hé lộ nguyên nhân

16:14 Chủ nhật 10/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đã có trận Siêu kinh điển đáng thất vọng trước đại kình địch Bayern Munich.

Ở vòng 11 Bundesliga, đoàn quân của HLV Lucien Favre có chuyến làm khách được dự báo là "lành ít dữ nhiều" trên sân Allianz Arena của Bayern Munich. Thực tế sau 90 phút bóng lăn đã chứng minh điều đó, Borussia Dortmund nhận thất bại muối mặt với tỷ số 4-0. 

Người mang về chiến thắng cho đội chủ nhà là Robert Lewandowski (cú đúp), Gnabry và Mats Hummels phản lưới nhà. Ở trận Siêu kinh điển gần nhất trên sân nhà của Die Roten, Dortmund cũng bị hủy diệt với tỉ số 5-0. 

Substituted Sancho wasn't good enough says Favre after Dortmund lose to Bayern - Bóng Đá

Trận đấu thất vọng của Sancho.

Điều đáng chú ý trong trận đấu này là việc HLV Favre bất ngờ rút cầu thủ quan trọng bậc nhấc CLB là Jadon Sancho ra sân ở phút 36. Trước trận đấu này, HLV người Đức xác nhận bỏ ngỏ khả năng ra sân của tiền vệ người Anh do chấn thương gân kheo.

Chính điều này khiến người hâm mộ suy đoán quyết định của HLV Favre có lẽ là do Sancho đã tái phát chấn thương. Tuy nhiên, chia sẻ sau trận thua thảm, HLV Favre cho rằng đó là quyết định của chiến thuật.

"Sancho bị chấn thương trong vài ngày nay và không thể tập luyện," HLV 63 tuổi nói trong cuộc họp báo sau trận đấu và được tờ Goal dẫn lời. 

"Hôm qua cậu ấy mới trở lại tập luyện nhưng tôi nghĩ rằng bản thấy cậu ấy thi đấu không đủ tốt ngày hôm nay. Cậu ấy không bị thương."

Văn Phi | 15:45 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục