Tấm ảnh 14 năm trước tiết lộ Mbappe là CĐV Arsenal

17:35 Thứ ba 04/04/2017

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đang là sao trẻ được săn đón nhất châu Âu, tất nhiên những câu chuyện xung quanh cuộc đời của anh cũng thu hút rất nhiều người tò mò.

Mùa này, Monaco trở thành hiện tượng của Ligue 1 và đang dẫn đầu giải đấu bằng phong độ cực kỳ ấn tượng. Cùng với tài năng của HLV Jardim, những ngôi sao trẻ đang là bí quyết giúp đội bóng Công quốc tạo nên sức mạnh đáng nể.

Một trong những người làm nên thành công của Monaco chính là Mbappe. Sao trẻ 19 tuổi đã có trận ra mắt tuyển Pháp và trở thành người trẻ nhất trong 62 năm qua làm được điều này.

Tấm ảnh 14 năm trước tiết lộ Mbappe là CĐV Arsenal - Bóng Đá

 Mbappe là sao trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện tại.

Tại Ligue 1, Mbappe cũng đã có 12 bàn và 5 kiến tạo sau 22 lần ra sân. Nhiều người còn ví anh là ‘Thierry Henry’ mới của bóng đá Pháp. Với tài năng và tương lai vô cùng sáng sủa, không khó hiểu khi Mbappe trở thành mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Hai trong số những CLB đang theo đuổi Mbappe là Real Madrid và Arsenal. Pháo thủ thành London tỏ ra rất sốt sắng trong thương vụ này, gần đây, một thông tin thú vị về Mbappe càng củng cố niềm tin chiêu mộ thành công của đội bóng London.

Tấm ảnh 14 năm trước tiết lộ Mbappe là CĐV Arsenal - Bóng Đá

 Bức ảnh lúc nhỏ của Mbappe.

Một bức ảnh cũ của đội trẻ AS Bondy xuất hiện cậu bé nhỏ xíu mặc bộ áo đấu của Arsenal mùa giải 2002/03. Người này không ai khác là Mbappe, theo tiết lộ của Sebastien Corchia (LOSC Lille).

Điều này không khẳng định Mbappe muốn đến Arsenal trong giai đoạn hiện tại, nhưng ít nhất thì Pháo thủ đã có một ấn tượng rất tốt đẹp với sao trẻ người Pháp từ khi còn rất nhỏ. Liệu kỷ niệm thuở ấu thơ của Mbappe có thể giúp Arsenal thuyết phục đến sân Emirates?

Video màn trình diễn của Mbappe trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:50 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục