SỐC! Xin bắt tay, CĐV Liverpool bị Klopp chửi thẳng mặt

08:23 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp có phản ứng khá gắt khi cổ động viên Liverpool xin phép bắt tay.

Trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League, Liverpool đã nhận thất bại nặng nề với tỷ số 2-3 trước Atletico Madrid, qua đó chính thức trở thành cựu vương với tổng tỷ số 2-4 sau 2 lượt trận.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận: "Chúng tôi đành phải chấp nhận kết quả này dù rất đau đớn. Tôi nhận ra rằng mình là 1 kẻ thất bại rất tồi tệ. Liverpool đã góp mặt trong 2 trận Chung kết UEFA Champions League gần nhất, nhưng lần này chúng tôi đã lỗi hẹn. Thật đáng tiếc."

SỐC! Xin bắt tay, CĐV Liverpool bị Klopp chửi thẳng mặt - Bóng Đá

 Klopp từ chối bắt tay CĐV Liverpool.

Đáng chú ý, HLV Klopp đã để lại hình ảnh bất ngờ trước khi trận đấu diễn ra. Số là trong lúc cùng học trò từ đường hầm bước ra sân thi đấu đầu trận, chiến lược gia người Đức với vẻ mặt tức giận đã từ chối bắt tay một số CĐV Liverpool.

Hành động này hợp lý khi BTC Premier League trước đó yêu cầu chấm dứt thủ tục bắt tay do lo ngại nguy cơ lây lan của COVID-19. Nhưng sốc ở chỗ, Klopp biểu cảm rất gay gắt, đồng thời chửi thẳng mặt CĐV Liverpool rằng: "Bỏ hết tay ra đi mấy tên ngốc này."

Ngay sau tình huống này, Klopp cũng không bắt tay Diego Simeone. Thay vào đó, ông và người đồng nghiệp dùng hành động chạm khuỷu tay để chào hỏi nhau. 

SỐC! Xin bắt tay, CĐV Liverpool bị Klopp chửi thẳng mặt - Bóng Đá

 Hành động chạm khuỷu tay để chào hỏi nhau của 2 HLV trước trận đấu.

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 07:25 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục