SỐC! Sao Brazil tặng bàn thắng cho người anh không nhớ tên

09:45 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Richarlison là cầu thủ chốt hạ trận chung kết Copa America 2019, nhưng anh cũng gây sốt với một cuộc phỏng vấn chớp nhoáng sau đó.

Ở màn thư hùng cuối cùng của giải vô địch Nam Mỹ, tiền đạoGabriel Jesus nhận thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa một thẻ đỏ từ phút 71, đẩy đội tuyển Brazil vào cảnh chơi thiếu người trong khoảng thời gian còn lại trước Peru.

Rất may cho cầu thủ của Manchester City là các đồng đội của anh đã chiến đấu một cách kiên cường, thậm chí có thêm bàn thắng thứ 3 (do công của Richarlison) ở phút cuối cùng để giúp đoàn quân Selecao đăng quang thuyết phục.

Sau đó, Richarlison đã tặng pha lập công đó cho bà của mình, nhưng sau trận đấu anh lại khiến các phóng viên phỏng vấn bị sốc vì không thể nhớ tên người thân của mình là gì. Ngôi sao đang chơi cho Everton nói (trích dẫn bởi ESPN UK):

"Chết tiệt thật, bây giờ tôi quên mất rồi. Nó ở đây (tay chỉ lên đầu) nhưng rốt cuộc thì tôi lại quên. Tôi không biết nữa, có quá nhiều cảm xúc và tôi thực sự không nhớ được. Tôi thực sự không thể nhớ được".

SỐC! Sao Brazil tặng bàn thắng cho người anh không nhớ tên - Bóng Đá

 Chia sẻ của Ricahrlison, theo SporTV.

Richarlison là một trong những cầu thủ giản dị nhất ở tuyển Brazil, cầu thủ sinh năm 1996 từng ngồi chung với đại gia đình của mình để hồi hộp chờ tin xem liệu mình có tên trong danh sách dự Copa America của huấn luyện viên Tite hay không, và giờ anh là người hùng trong trận chung kết!

Vũ Quang Toản | 09:05 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục