Sốc! Pogba lại gây hoạ trước trận Man Utd v Newcastle

11:19 Thứ tư 02/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1993 được cho là đã đậu xe vào khu vực dành cho người khuyết tật tại trung tâm thành phố Manchester, theo Mirror.

Theo đó, chiếc siêu xe Rolls-Royce của Pogba, trị giá khoảng 250.000 bảng anh, đã bị phát hiện đậu tại khu vực dành cho người tàn tật tại trung tâm thành phố Manchester. Và điều đó không thể che giấu bởi những tay săn ảnh luôn bám sát mọi hành vi của anh.

Người được cho là bị tàn tật ở khu vực đó nói với tờ Mirror: "Tôi đã cùng vợ đi mua sắm khi thấy chiếc Rolls-Royce đậu ở đó. Khi tôi nhìn thì chiếc xe không có logo Man Utd và bị vô hiệu hóa, nhưng nó có biển đăng ký của Monaco. Tôi không theo dõi bóng đá nên tôi không biết đó là một cầu thủ cho đến khi bên thứ ba nói với tôi".

Sốc! Pogba lại gây hoạ trước trận Man Utd v Newcastle - Bóng Đá

 Pogba đã đậu xe ở khu vực của người khuyết tật?

Sau đó, người này cũng tiết lộ rằng mình đã trông thấy chiếc xe đi vào sân tập Carrington trên truyền hình. Và dĩ nhiên chiếc xe thuộc sở hữu của Pogba, người luôn yêu thích những con xế hộp đắt đỏ trong gara.

Không rõ có phải ngôi sao người Pháp lái chiếc Rolls-Royce hay không nhưng cựu tiền vệ Juventus thường xuyên chụp ảnh khi ngồi bên trong nó. Dù vậy, sau một lần bị bắt giữ vì lái quá tốc độ vào năm ngoái, người ta chỉ nhìn thấy anh ngồi ở ghế sau mỗi lần đến sân tập.

Vũ Quang Toản | 10:20 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục