Sharapova và chuyện... lấy chồng

11:34 Thứ sáu 03/02/2012

Chẳng còn ở cái tuổi “ngày xưa em như chim sáo” nhưng tay vợt nữ xinh đẹp Maria Sharapova tiếp tục thử thách trí tò mò và lòng kiên nhẫn của người hâm mộ xung quanh chuyện cưới xin của cô.

Các fan của hoa hậu quần vợt Nga lại vừa bị phen chưng hửng bởi sự lấp lửng của Sharapova. Cứ tưởng tuần này, Masha sẽ vui mừng “bật mí” về kế hoạch đám cưới cùng hôn phu Sasha Vujacic theo lời gợi ý của ngôi sao bóng rổ người Slovenia này từ tuần trước. Ai dè tay vợt vừa giành ngôi á hậu Australian Open 2012 vẫn chỉ tuyên bố: “Tôi sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến kế hoạch kết hôn với Vujacic. Đó là vấn đề riêng tư của chúng tôi”.

Họ vẫn chơi trò ú tim với các fan. Ảnh: RIA Novosti.

Sharapova và Vujacic đính hôn với nhau tại Los Angeles từ hồi tháng 10/2010. Tuy nhiên, cả 2 chưa hé lộ nửa lời về thời gian họ sẽ lên xe hoa cùng nhau, cũng như địa điểm dự kiến cho ngày vui trăm năm. Tuần trước, Vujacic bất ngờ “chuyền bóng” cho cô vợ chưa cưới của anh qua hãng thông tấn RIA Novosti: “Tôi là một người đàn ông lịch thiệp.Vì thế, tôi sẽ để cô ấy tiết lộ mọi chuyện với các bạn vào tuần tới”.

Đến hẹn, Sharapova trở về Moscow để chuẩn bị cho cặp đấu thuộc khuôn khổ Fed Cup giữa ĐT quần vợt Nga và ĐT Tây Ban Nha. Chỉ có điều, cô không thay đổi quan điểm: “Tôi nghĩ rằng Vujacic không muốn tiết lộ về chuyện cưới xin của chúng tôi. Thế nên, tôi cũng chẳng hé lộ điều gì đâu”.

Có thể mọi việc đã khác nếu như Sharapova đánh bại đối thủ Victoria Azarenka trong trận chung kết Australian Open vừa qua. Chứ vừa trở về sau thất bại ê chề ở Melbourne mà đã bô bô về kế hoạch theo chàng về dinh thì xem chừng lại mang tiếng vô duyên...

Việt Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục