Scholes: "Man Utd đã có trận đấu quá tệ"

07:40 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes đã chỉ trích thậm tệ lối đá của Manchester United trong chiến thắng trước Young Boys.

Ở lượt trận vừa kết thúc, Man United đã gặp vô vàn khó khăn trước một Young Boys bị đánh giá thấp hơn dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Phải nhờ tới pha lập công ở phút 91 của Marouane Fellaini thì Quỷ đỏ mới giành được 3 điểm.

Scholes:

 Man United có trận đấu quá tệ theo lời Scholes.

Chiến thắng chính thức đưa Man United giành quyền lọt vào vòng knock-out UEFA Champions League mùa này cùng với Juventus ở bảng H. Tuy nhiên, màn trình diễn của đoàn quân HLV Jose Mourinho thêm lần nữa bị chỉ trích thậm tệ.

Bình luận trên BT Sport, Paul Scholes nhận định: "Tôi nghĩ họ đã có trận đấu quá tệ. Một màn trình diễn không thể nào tệ hơn được nữa, đặc biệt là trong hiệp 2. Nếu là một đội bóng khác, Man United chắc chắn đã nhận thất bại.

Trận đấu khiến tôi nghĩ nhiều tới màn đối đầu với Seville mùa trước. Họ thi đấu như hết hơi, thiếu năng lượng, không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm và chất lượng thì thiếu hẳn ở mọi vị trí trong đội hình."

Video tài năng của Marouane Fellaini:

Tiểu Lam | 07:04 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục