Sau 14 năm, "chàng trai vàng" đã hoàn thành ước mơ với Liverpool

10:42 Thứ hai 03/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool từng đánh bại AC Milan ở Thổ Nhĩ Kỳ để đăng quang Champions League, và bây giờ họ làm điều tương tự khi hạ gục Tottenham Hotspur trên đất Tây Ban Nha.

Vào năm 2005, đội bóng vùng Merseyside đã tạo ra một cơn địa chấn trong lịch sử các trận chung kết Champions League, khi hạ gục AC Milan hùng mạnh, ngay cả khi họ đã thua 3 bàn trắng sau thời điểm hiệp một khép lại.

The Kop gỡ hòa 3-3 chỉ trong vòng 7 phút ở đầu hiệp hai, cuối cùng đội bóng do huấn luyện viên Rafa Benitez dẫn dắt đã lạnh lùng đánh bại đối thủ trên chấm luân lưu, với tình huống đá hỏng của ngôi sao Andriy Shevchenko.

Khi đó, họ được một người hâm mộ nhí, mới chỉ 6 tuổi, cổ vũ nhiệt tình qua màn hình tivi. Cho đến hôm nay, chính cậu bé đó đã góp công lớn giúp Liverpool đăng quang thêm một lần nữa, sau chiến thắng trước Tottenham ở Madrid.

Chúng ta đang nhắc đến cầu thủ hay nhất của Liverpool tại Champions League 2019 - Trent Alexander-Arnold - người mới đăng một tấm hình về ước mơ trở thành sự thật khi còn 6 tuổi và bây giờ là nhà vô địch Châu Âu, trên mạng xã hội Twitter. 

Sau 14 năm,

 Ước mơ thành sự thật với Alexander-Arnold.

Thông điệp được ngôi sao sinh năm 1998 đính kèm theo 2 hình ảnh ở quá khứ và hiện tại là "from age 6 to winning 6th #YNWA #UCLfinal" (từ lúc còn 6 tuổi (là fan nhí) cho đến thời điểm vô địch Châu Âu lần thứ 6).

Trên thực tế, Alexander-Arnold là cầu thủ làm tốt nhất đội hình Liverpool ở sân chơi danh giá nhất lục địa già mùa này, về thống kê thu hồi bóng (78), tạo ra cơ hội (22), tạt bóng (22), đánh chặn (18) và kiến tạo bàn thắng (3) .

Vũ Quang Toản | 02:25 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục