Sao PSG tán thành ý kiến Hazard mắc gấp đôi Neymar

09:54 Thứ hai 09/07/2018

TinTheThao.com.vnThomas Meunier gần đây được cộng đồng mạng phát hiện đã "like" một tweet có nội dung so sánh giữa hai ngôi sao Neymar và Eden Hazard.

Tweet được người hâm mộ phát hiện là của cựu tuyển thủ Bỉ Leo Van der Elst, ông có chia sẻ về hai ngôi sao Eden Hazard và Neymar. Nội dung như sau:

"Nếu Neymar trị giá 220 triệu euro thì Hazard đáng giá gấp đôi. Với sự tôn trọng cho Neymar, nhưng ở kỳ World Cup năm nay cậu ấy đã không thể hiện được giá trị của mình."

"Hazard thì khác, có một giải đấu tuyệt vời với những trận đấu rất hay, tôi có đọc một số liệu sáng ngày hôm nay, cậu ấy xứng đáng 10/10. Rất khó để kiềm tỏa được cậu ấy, những đường chuyền của cậu ấy luôn có độ chính xác cực kỳ cao. Những điều đó khiến tôi thích Hazard hơn Neymar."

Sao PSG:

Thomas Meunier đã thích dòng tweet so sánh hai đồng đội trên mạng xã hội Twitter.

Là đồng đội của nhau tại câu lạc bộ Paris Saint-Germain, Thomas Meunier và Neymar đối đầu nhau trong trận tứ kết giữa Bỉ và Brazil. Meunier và các đồng đội đã trực tiếp loại "Selecao" sau chiến thắng 2-1. 

Động thái này diễn ra trong bối cảnh, tương lai của Hazard tại Chelsea đang là chủ đề nóng trong nhiều tháng qua. Chỉ còn hai năm trong hợp đồng, điều này đồng nghĩa với việc đây là cơ hội cuối cho The Blues có thể mang về một số tiền lớn từ việc bán cầu thủ này, hoặc để tuyển thủ Bỉ ra đi mà không nhận được bất kỳ khoản nào nếu cầu thủ 27 tuổi từ chối gia hạn.

Chính điều này khiến tweet chỉ có nội dung về việc so sánh hai cầu thủ nhưng lại nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ đến vậy.

Tùng Nguyễn | 08:48 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục