Sao Atletico chỉ ra "bí thuật" giúp Simeone hạ Klopp

17:53 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Tottenham đã có những chia sẻ về chiến thắng trước Liverpool.

Làm khách trên sân Anfield trong khuôn khổ Vòng 1/8 Champions League, Atletico Madrid đã trình diễn một bộ mặt vô cùng "lì lợm" và giành được tấm vé bước vào Tứ kết bằng chiến thắng với tỉ số 3-2.

Dễ dàng nhận thấy, họ đã hoàn toàn bị áp đảo bởi Liverpool, nhưng đây lại là cách mà HLV Diego Simeone muốn các học trò của mình thi đấu. Phát biểu trên BT Sport, hậu vệ cánh Kieran Trippier đã có những chia sẻ về phương pháp mà Atletico đã dùng để đánh bại Liverpool:

"Chúng tôi biết rằng trận đấu sẽ rất khó khăn, nhưng đội bóng cần phải phòng ngự mạnh mẽ, và cố gắng làm cho Liverpool thất vọng nhiều nhất có thể. Chúng tôi biết rằng mình sẽ có cơ hội nếu đánh bại áp lực đến từ Firmino, Salah và Mane."

trippier explains atletico's win - Bóng Đá

 Trippier thành công cùng Atletico ngay trong mùa giải đầu tiên.

"Liverpool rất mạnh trên sân nhà, tôi biết điều đó khi đã đối đầu họ rất nhiều lần ở Premier League, nhưng chúng tôi cũng biết rằng đội bóng sẽ có cơ hội, vấn đề là phải hiệu quả trong những khoảnh khắc đó, và chúng tôi đã làm được."

"Cách chúng tôi thi đấu giống với những gì đã tập luyện. Thật vui khi được học hỏi và làm việc với Diego Simeone mỗi ngày. Tôi biết mình cần một sự thay đổi, và khi một câu lạc bộ như Atletico Madrid tìm đến bạn, bạn không thể từ chối. Tôi đang học được những điều mới mẻ mỗi ngày."

Klopp nói về cuộc đối đầu Atletico:

Huỳnh Phong | 17:28 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục