Ronaldo và Messi cũng phải ngước nhìn Falcao

17:07 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Dortmund rạng sáng nay, tiền đạo người Colombia đã vượt mặt cả Ronaldo và Messi về khía cạnh này ở đấu trường châu Âu.

Phút 17, nhận quả tạt từ đồng đội, Falcao có pha băng cắt đánh đầu dũng mãnh nâng tỷ số lên 2-0 cho Monaco. Tính từ đầu mùa, đây đã là bàn thắng thứ 7 của “mãnh hổ” ở đấu trường Champions League và cũng là pha lập công thứ 45 sau 50 trận tại các cúp châu Âu.

Cựu tiền đạo của Atletico Madrid thể hiện một hiệu suất săn bàn đáng nể (0,9 bàn/trận) qua đó vượt mặt hai siêu sao Lionel Messi (0,82 bàn/trận) và Cristiano Ronaldo (0,74 bàn/trận). Nhưng xét về tổng số bàn thắng, Falcao mới chỉ gần bằng phân nửa so với Ronaldo (100 bàn) và Messi (94 bàn).

 - Bóng Đá

Hiệu suất của Messi (0.82) và Ronaldo (0.74) đều thua Falcao (0.9). 

Ở Ligue 1 mùa này, “mãnh hổ” cũng đang đứng thứ ba trong danh sách vua phá lưới với 18 pha lập công sau 24 lần ra sân và trở thành cầu thủ không thể thay thế ở Monaco. Những đóng góp của anh có ý nghĩa rất lớn với vị trí số 1 trên BXH hiện tại của đội bóng Công quốc.

Bên cạnh đó, bàn thắng thứ 45 xác nhận thêm một kỷ lục đáng nể với Falcao khi biến mành lưới Dortmund thành “bại tướng” thứ 22 trong số 24 đối thủ mà tiền đạo người Colombia từng giáp mặt ở các cúp châu Âu.

 - Bóng Đá

Một bàn thắng xác lập hai cột mốc đáng nhớ với "mãnh hổ".

Bỏ qua quãng thời gian đen tối sau hai mùa giải “tàng hình” ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea và Man Utd với vỏn vẹn 5 bàn sau 26 trận, Falcao đang dần lấy lại bản năng sát thủ từng khiến cả thế giới khiếp sợ và nếu tiếp tục thăng hoa tại vòng bán kết Champions League sắp tới, thành tích của “mãnh hổ” ở đấu trường châu Âu khó ai có thể đuổi kịp.

Highlights Monaco 3-1 Dortmund:

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 16:45 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục