Ronaldinho cáo bệnh để trốn tập?

19:14 Thứ sáu 06/01/2012

Cựu ngôi sao của Milan và Barca, Ronaldinho vừa khiến HLV Vanderlei Luxemburgo “nổi điên” khi cầu thủ người Brazil bỏ 2 buổi tập đầu tiên của Flamengo sau kỳ nghỉ năm mới.

Ronaldinho viện cớ để trốn tập? - Ảnh AP

Tất nhiên sau đó Ronaldinho đã viện lý do nhưng nó không đủ để thuyết phục HLV Luxemburgo. Theo tiền đạo người Brazil, anh đang mắc phải “chứng thiếu ngủ kinh niên” nên không thể ngủ ngon vào ban đêm, dẫn đến việc vắng mặt trong hai buổi tập đầu tiên của đội bóng sau kỳ nghỉ.

Tuy vậy, HLV Luxemburgo đã tỏ ra nghi ngờ tính xác thực trong lý do mà Ronnie đưa ra và tin rằng việc tiền đạo người Brazil không còn đủ sức để tập luyện là hậu quả của những bữa tiệc triền miên thâu đêm suốt sáng trong kỳ nghỉ. Nguồn tin thân cận từ cựu HLV của ĐT Brazil cho biết ông sẽ không tha thứ cho bất cứ hành động vi kỷ luật nào vượt quá giới hạn trong thời gian tại vị ở Flamengo.

Thích tiệc tùng, thậm chí đôi khi quá đà là một trong những đặc điểm của các ngôi sao bóng đá Brazil và Ronnie không phải là ngoại lệ. Flamengo từng phải phát động một chiến dịch kêu gọi các CĐV gửi bất kỳ thông tin nào mà họ có được về những vụ tiệc tùng của Ronnie nói riêng và các cầu thủ nói chung về đường dây nóng của đội để ngăn chặn tình trạng "vượt rào" quá đà.

Ronaldinho mới đây đã cam kết gắn bó với Flamengo cho tới hết năm 2012.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục