Real Madrid lập kỷ lục tệ hại sau 34 năm

18:58 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã trải qua một trận đấu rất tệ hại trước Shakhtar Donetsk.

 

Một buổi tập của Real Madrid

Được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League, những tưởng Real Madrid sẽ có chiến thắng dễ dàng để làm bước đệm cho mùa giải mới. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc lại khiến tất cả phải thất vọng.

Ngay trong hiệp một, Real Madrid đã để đối phương 3 lần sút tung lưới. Sự vắng mặt của đội trưởng Sergio Ramos khiến hàng thủ Kền kền trắng như vỡ vụn. Bất chấp đã vùng dậy mạnh mẽ với 2 bàn thắng liên tiếp đầu hiệp 2, nhưng chừng đó là tất cả những gì thầy trò HLV Zinedine Zidane có thể làm được ở trận đấu này.

Real Madrid lập kỷ lục tệ hại sau 34 năm - Bóng Đá

 Real Madrid có thất bại tệ hại.

Chung cuộc, Real Madrid nhận thất bại tủi hổ với tỷ số 2-3 trước Shakhtar Donetsk ngay trong trận ra quân. Thất bại này cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2015, đội chủ sân Bernabeu để thủng lưới 3 bàn thua trong hiệp một ở sân chơi UEFA Champions League.

Nếu xét lần gần nhất Real Madrid phải vào lưới nhặt bóng 3 lần trong hiệp một trên sân nhà thì đó là trận thua Bayern Munich vào tháng 2/2000. Chưa kể, cơn ác mộng 34 năm trước lại hiện về khi Real Madrid có lần đầu tiên để thua 3 trận liên tiếp ở UEFA Champions League kể từ tháng 9/1986.

Với những gì đã thể hiện, CĐV Real Madrid có lý do để lo lắng cho đội nhà, nhất là khi họ sắp bước vào trận Siêu kinh điển gặp Barcelona cuối tuần này.

Tiểu Lam | 18:00 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục