Real - PSG: Bữa tiệc thiếu gia vị

11:11 Thứ năm 15/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã thắng PSG trong một trận đấu mà đội chơi kinh nghiệm và ít ngây thơ hơn đã chiến thắng, chứ không phải đội chơi hay nhất.

Chẳng ai phủ nhận sức mạnh và năng lực của Real Madrid, nhưng thật sự, họ đã thắng PSG không quá thuyết phục. Ba bàn thắng đều đến từ ba tình huống mà hàng phòng ngự PSG chơi ngây thơ, tệ hại và thiếu bản lĩnh.

 - Bóng Đá

Real Madrid đã thắng PSG trong một trận đấu mà đội chơi kinh nghiệm và ít ngây thơ hơn đã chiến thắng

Trên mục bình luận của báo chí Pháp, đa phần các cây viết đều chê trách HLV Unai Emery hơn là khen ngợi Real. PSG đã chơi tốt trong hiệp 1, ghi bàn trước và thể hiện một thế trận hợp lý với sức trẻ, tốc độ và các kế hoạch hợp lý. Nhưng sự thiếu ổn định mà các cầu thủ của đội bóng Paris tạo ra trong hiệp 2 đã khiến PSG sụp đổ.

Trận Real - PSG như một bữa tiệc thiếu gia vị. Có đầy đủ những ngôi sao xuất chúng của bóng đá thế giới đương đại: Cristiano Ronaldo, Neymar, Marcelo, Toni Kroos, Edinson Cavani,.. những ngôi sao trẻ sáng giá: Marco Asensio, Kylian Mbappe-Lottin,.. nhưng các sai lầm từ hàng thủ PSG đã mang lại cho Real Madrid lợi thế cực lớn và biến trận đấu trở nên kém thú vị.

Người ta đã chờ đợi một trận đấu kịch tính, với các pha đôi công liên tục giữa hai bên, với sự nhuần nhuyễn trong các bài tấn công của hai đội bóng đều sở hữu hàng công vượt trội so với hàng thủ. Nhưng đã không một cuộc đấu súng nảy lửa nào ở Bernabeu.

 - Bóng Đá

Trận Real - PSG như một bữa tiệc thiếu gia vị.

Zinedine Zidane đã giải tỏa được sức ép cực lớn. Trận đấu vừa qua với PSG ở vòng knock-out Champions League là minh chứng cho điều đó. HLV người Pháp cho thấy sự vượt trội trong các điều chỉnh so với HLV trưởng PSG, Unai Emery - người rõ ràng người phải nhận trách nhiệm lớn nhất.

Kinh nghiệm chinh phạt đấu trường châu Âu là một phần lý do tại sao các ông chủ Ả rập của PSG quyết mời Emery về. Nhưng sau hai năm, đặc biệt là thảm họa trước Barcelona ở Camp Nou, giờ đến thảm họa ở Bernabeu, các ông chủ của PSG rõ ràng không còn lý do gì để đứng bên Emery.

Real  - Bóng Đá

Các sai lầm từ hàng thủ PSG đã mang lại cho Real Madrid lợi thế cực lớn và biến trận đấu trở nên kém thú vị.

Zidane thì khác, HLV người Pháp đã đạt được những thành tựu đáng nể chỉ trong một thời gian ngắn dẫn dắt Real Madrid. Ai cũng thấy được sự kiên nhẫn mà Florentino Perez, ông trùm của Real Madrid đã giành cho Zidane lớn đến chừng nào. Cách quản trị nhân sự hài hòa của Zidane đem đến cho ông lợi thế, Emery không làm được điều đó.

Ma thuật của Zidane vẫn tồn tại ở Real Madrid, tại Champions League. Rất hiếm các đội bóng đã bị tạo cách biệt 2 bàn ở lượt đi, mà vẫn có thể đi tiếp trong lịch sử Champions League.

Highlights: Real Madrid 3-1 PSG (Vòng 16 đội Champions League):

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 10:39 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục