Quật ngã PSG, Marcus Rashford chỉ ra 2 cái tên xuất sắc của Man Utd

10:28 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Marcus Rashford đã chỉ ra 2 cái tên thi đấu xuất sắc trong thành phần Manchester United ở trận thắng Paris Saint Germain.

Manchester United vừa giành chiến thắng 2-1 trước Paris Saint Germain vào rạng sáng nay (21/10, giờ Việt Nam). Với 3 điểm trọn vẹn tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Quỷ Đỏ tạm thời xếp vị trí thứ 2 trên BXH bảng H khi kém RB Leipzig về hiệu số bàn thắng bại.

Trong trận đấu này, những người ghi bàn cho Man Utd lần lượt là Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Có thể nói, bàn thắng của Rashford ở phút thứ 87 đã trực tiếp mang về chiến thắng cho đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Quật ngã PSG, Marcus Rashford chỉ ra 2 cái tên xuất sắc của Man Utd - Bóng Đá

Rashford rất có niềm tin với các đồng đội tại Man Utd.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo người Anh lại không nói quá nhiều về bàn thắng của mình, thay vào đó, anh dành sự tri ân cho 2 người đồng đội làAlex Telles và Aaron Wan-Bissaka. Trên BT Sport Rashford chia sẻ: "Tôi luôn đặt niềm tin vào đội bóng của mình. Hôm nay, tất cả đã có một màn trình diễn ấn tượng và kết quả là rất xứng đáng.

Là một cầu thủ, tôi luôn hiểu khi được HLV trao cơ hội ra sân, tất cả phải tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình. Đã có những thời điểm hàng thủ Man Utd phải chịu sức ép quá lớn và các đồng đội của tôi đã làm rất tốt.

PSG có những cầu thủ tấn công thượng thặng như Neymar, Mbappe hay Di Maria. Nhưng quả thật 2 hậu vệ biên của chúng tôi [Wan-Bissaka và Telles] đã chơi tập trung và hạn chế rất nhiều sức công phá của họ."

Đăng Huy | 09:58 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục