PSG suýt hòa, Tuchel nói về tình huống "biếu không" bàn thắng của "đá tảng"

15:59 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã lên tiếng nói về sai lầm của một cậu học trò trước Nantes.

Rạng sáng nay, Paris Saint-Germain có trận đấu gặp Nantes. Đây là một trận đấu nhọc nhằn của gã nhà giàu nước Pháp khi thắng 2-1 nhưng quan trọng nhất, họ tiếp tục tích góp 3 điểm trên con đường bảo vệ ngôi vương tại Ligue 1.

Trong hiệp 1, Mauro Icardi là cái tên khai thông thế bế tắc khi chân sút người Argentina băng vào đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Angel di Maria. Sang 45 phút tiếp theo, Di Maria tiếp tục sắm vai kiến tạo giúp Thilo Kehrer lập công. PSG đáng lẽ ra đã có trận đấu hoàn hảo nếu Presnel Kimpembe không thể hiện một pha bóng sai lầm, qua đó tạo điều kiện giúp Moses Simon rút ngắn cách biệt.

Kimpembe's 'overconfidence' likely caused mistake - PSG coach Tuchel - Bóng Đá

 Kimpembe có 1 sai lầm khiến PSG thủng lưới trước Nantes.

Chính sai lầm hớ hênh của trung vệ người Pháp đã đặt đội nhà vào tình thế cao trào ở giai đoạn cuối trận. Mặc cho PSG vẫn giành chiến thắng nhưng không vì thế mà HLV Thomas Tuchel quên đưa ra lời nhắc nhở đến cậu học trò, trích dẫn từ Goal:

"PSG đã có thể dẫn trước 4-0 nhưng vì một sai lầm mà tỉ số thành 2-1. Đó là pha bóng tự tin quá mức nhưng nó có thể xảy ra được, bạn không nên để bản thân chấp nhận quá nhiều rủi ro. Nantes đã có nhiều cơ hội hơn và chơi với một sự quả cảm lớn hơn ngay sau khoảng thời gian đó."

Video Mbappe ghi bàn vào lưới Nantes:

Lữ Phong | 15:01 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục