PSG nhắm cặp "song sát" của Nam Mỹ

20:52 Thứ tư 07/03/2012

Chủ sở hữu của PSG, tỷ phú Nasser Al-Khelaif, vừa bày tỏ mong muốn đưa 2 chân sút hàng đầu thế giới Gonzalo Higuain và Luis Suarez về thủ đô Paris tráng lệ.

Suarez của Liverpool - Ảnh AP

Ông trùm dầu mỏ của Qatar đang có tham vọng đưa đội chủ sân Parc des Princes trở thành một thế lực lớn tại Pháp cũng như châu Âu trong "5 hay 6 năm" nữa. Để cụ thể hóa điều này, ông sẵn sàng đổ tiền trong mùa Hè cho những ngôi sao bóng đá và Suarez của Liverpool cùng Higuain của Real Madrid là hai trong số đó.

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo", Al-Khelaif nói, "Chúng tôi muốn Luis Suarez và Gonzalo Higuain. Đó là sự thật. Mục tiêu ngắn hạn của PSG là giành Champions League và tìm ra Lionel Messi mới. Chúng tôi sẽ đầu tư nhiều và ngay lập tức để đưa PSG trở thành CLB hàng đầu".

"Trong 5 hay 6 năm nữa, chúng tôi vẫn tiếp tục làm điều này nhưng sự đầu tư sẽ chậm lại"
, vẫn lời Al-Khelaif.

Higuain và Suarez đều đang gây ấn tượng mạnh ở mùa giải này và các đội bóng chủ quản đều khẳng định không bán ngôi sao của mình. Bên cạnh 2 cái tên trên, PSG còn liên hệ nhiều ngôi sao khác như Kaka, David Beckham, Eden Hazard...

Hiện tại, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang dẫn đầu Ligue 1 nhưng chỉ hơn đối thủ trực tiếp Montpellier 1 điểm trên bảng xếp hạng.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục