Pirlo: "Muốn chơi ngang ngửa với Barca, Juve phải cải thiện điều đó"

11:04 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia tin rằng Juventus sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm sau thất bại trước Blaugrana.

 

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Barcelona

Rạng sáng nay (29/10), Juventus tiếp đón Barcelona trên sân nhà Allianz Stadium. Việc Cristiano Ronaldo không thể ra sân do nhiễm COVID-19 đã khiến sức mạnh của "Lão phu nhân" giảm đi đáng kể. Ngoài ra, Alvaro Morata cũng có 1 ngày thi đấu không may mắn khi 3 lần đưa bóng vào lưới đội khách nhưng không được trọng tài công nhận.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Juventus đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Ousmane Dembele và Lionel Messi là tác giả của 2 bàn thắng giúp Barcelona giành trọn vẹn 3 điểm. Với kết quả này, Blaugrana tiếp tục dẫn đầu bảng G sau 2 lượt trận.

Pirlo:

 Andrea Pirlo trong trận đấu với Barcelona.

Trong khi đó, HLV Andrea Pirlo vẫn có lý do để cảm thấy hài lòng dù cho "Lão phu nhân" không có được kết quả như mong muốn. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu tại Allianz Stadium, ông chia sẻ:

"Chúng tôi đã dự đoán được những khó khăn khi phải đối đầu với 1 CLB biết chơi bóng. Họ đã quen với việc chơi những trận đấu như hôm nay, trong khi chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng. Toàn đội đều biết rằng trận đấu này sẽ giúp tất cả cùng tiến bộ.

Hàng tiền vệ là 1 phần trong chu kỳ bóng đá của Juventus. Trước kia, vị trí này được tạo nên bởi những cầu thủ tuyệt vời với kinh nghiệm dày dặn. Bây giờ, chúng tôi chỉ có những người trẻ. Bentancur và Arthur mới chỉ 22 tuổi. Rabiot cũng còn trẻ. Tất cả sẽ cần thêm nhiều trận đấu để tích lũy kinh nghiệm. Chúng tôi đã cố gắng tạo nên điều gì đó đặc biệt ở giữa sân. Song, hiện tại, Juventus cần cải thiện điều này để thi đấu ngang ngửa với Barcelona."

Faro | 10:06 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục