Phục hưng Quỷ đỏ, Mourinho là HLV lý tưởng nhất

19:52 Thứ sáu 27/01/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho chính là người lý tưởng nhất để vực dậy Manchester United, theo lời chân sút trẻ Marcus Rashford.

Sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Manchester United liền rơi vào vòng xoáy khủng hoảng không lối thoát trong 3 mùa giải gần nhất. HLV Louis van Gaal đã giúp Quỷ đỏ vô địch FA Cup nhưng bấy nhiêu thôi là chưa đủ với tầm vóc của đội bóng này.

Phục hưng Quỷ đỏ, Mourinho là HLV lý tưởng nhất - Bóng Đá

 Mourinho là HLV lý tưởng dành cho Man United.

HLV Jose Mourinho cập bến sân Old Trafford mùa Hè năm ngoái và đã chiêu mộ những bản hợp đồng đắt giá, nhất là Paul Pogba. Tuy nhiên tới thời điểm này, Man United vẫn đang loay hoay với vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, tiền đạo Marcus Rashford vẫn tỏ ra khá hào hứng với sự có mặt của 'Người đặc biệt'.

Chia sẻ trên tờ Marca, Rashford cho hay: "Tôi nghĩ, Jose Mourinho chính là HLV lý tưởng nhất để giúp Manchester United giành được nhiều danh hiệu. Với khả năng huấn luyện của mình, Mourinho đã được cả thế giới công nhận tài năng.

Quyết định dẫn dắt Manchester United của ông ấy đã mang tới sự tự tin cho các cầu thủ và cả NHM. Chúng tôi vẫn đang tiến về phía trước từng trận một. Không ai khác chính Jose Mourinho là người sẽ giúp phục hưng Manchester United."

Marcus Rashford cũng thừa nhận anh đang lắng nghe những lời khuyên bổ tích từ HLV Jose Mourinho và cố gắng chơi tốt nhất có thể mỗi khi được trao cơ hội ra sân.

Video trận Hull City 2-1 Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:16 27/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục