Phải làm thủ môn bất đắc dĩ, Walker nói gì?

09:05 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnHâu vệ Kyle Walker đã buộc phải trấn giữ khung thành của Manchester City trong 10 phút cuối trận đấu với Atalanta rạng sáng nay.

Ederson chấn thương ngay đầu hiệp hai, trong khi Claudio Bravo bị đuổi khỏi sân, đó là lý do khiến Walker phải làm thủ môn bất đắc dĩ cho đội nhà trong những phút cuối. Tuy vậy, anh đã chơi tốt và giúp Manchester City bảo toàn mành lưới để trở về xứ sương mù với 1 điểm trong tay.

Sau trận, ngôi sao sinh năm 1990 chia sẻ về trận đấu khó khăn của cá nhân mình. Anh nói (theo trang chủ Man City): "Tôi đã tình nguyện bước vào cầu môn? Tôi nghĩ là cả hai đấy (vừa tình nguyện vừa bắt buộc vì Man City không còn thủ môn để thay thế, khi vẫn còn quyền thay người).

WALKER HAPPY TO LEND A HELPING HAND - Bóng Đá

 Walker phải làm thủ môn ở trận đấu gần nhất.

Tôi cố gắng và đôi khi nói đùa với những người gác đền trong tập luyện. Tuy nhiên, như tôi thấy tối nay, đôi khi bạn phải chạm bóng hai lần (Walker mất 2 nhịp để tóm gọn bóng ở tình huống đá phạt). Atalanta là đội bóng rất tuyệt, vì thế rời nơi đây với 1 điểm là điều tốt".

Walker thực tế là người duy nhất có thể cản phá các cú dứt điểm của đội chủ nhà ở trận này, trong khi Bravo thất bại toàn tập. Vào cuối tuần, không biết liệu Ederson có kịp trở lại hay không, bởi huấn luyện viên Pep Guardiola vừa khẳng định sự mơ hồ về chấn thương của ngôi sao người Brazil.

Hành trình vô địch Premier League 2018/19 của Man City:

Anh Tú | 08:20 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục