Pep Guardiola: Shakhtar Donetsk là đội bóng cực mạnh

10:17 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV người Tây Ban Nha đánh giá rất cao đối thủ Shakhtar Donetsk, dù đội bóng của ông - Manchester City được chơi trên sân nhà Etihad ở vòng bảng Champions League.

Ở lượt đấu trước, Shakhtar Donetsk đã hạ Napoli đầy thuyết phục, đó là cơ sở để HLV người Tây Ban Nha Pep Guardiola tỏ ra lo lắng trước cuộc đối đầu giữa hai đội giữa tuần này:

 - Bóng Đá

Ở lượt đấu trước, Shakhtar Donetsk đã hạ Napoli đầy thuyết phục

"Tôi có thể đảm bảo với bạn Shakhtar Donetsk là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu vào hiện tại. Napoli là một trong 5 đội bóng hay nhất châu Âu, nhưng họ đã bị đánh bại."

Đại diện đáng chờ đợi của bóng đá Italia - Napoli đã sa lầy trên đất Ukraine, khi chơi một trận đấu đáng thất vọng trước Shakhtar. Họ thất thủ 1-2 trước đội chủ nhà, dù được đánh giá rất cao dưới thời HLV Maurizio Sarri, khi trình diễn một thứ bóng đá đẹp mắt.

"Dù gặp nhiều bất lợi, nhưng Shakhtar Donetsk vẫn là một đội bóng nguy hiểm," Pep khẳng định. Tình trạng chính trị ở Ukraine vẫn chưa thật sự ổn định, thậm chí vẫn còn là chiến tranh ở thành phố Donetsk, nhưng CLB Shakhtar Donetsk vẫn cho thấy nội lực ấn tượng của mình.

Bảng F của Champions League hiện diện Man City, Shakhtar Donetsk, Napoli và Feyenoord Rotterdam. Man City và Shakhtar Donetsk đang là hai đội dẫn đầu với 3 điểm trong tay.

Xem trận thắng mới nhất của Shakhtar Donetsk:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:49 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục