Pep Guardiola không biết dùng từ nào để khen ngợi De Bruyne

06:59 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tiền vệ Kevin de Bruyne sau chiến thắng 4-1 của Man City trước Tottenham.

Tottenham là cái tên không hề dễ chơi. Tuy nhiên, Man City vẫn cho thấy sự vượt trội của mình để giành thắng lợi 4-1 nhờ các bàn thắng của Ilkay Gundogan, Kevin de Bruyne cùng cú đúp của Raheem Sterling. Đây là trận đấu mà De Bruyne tiếp tục cho thấy sự xuất sắc của mình, ở khả năng đi bóng, làm bóng, kiến tạo và cả ghi bàn.

Pep Guardiola không biết dùng từ nào để khen ngợi De Bruyne - Bóng Đá

 De Bruyne quá xuất sắc.

Pep lên tiếng: "Tôi phải cám ơn tất cả các cầu thủ của tôi, đặc biệt là Kevin de Bruyne. Bởi cậu ấy là một trong những cầu thủ tài năng nhất và bạn thấy cậu ấy vẫn chạy dù không có bóng.

De Bruyne là ví dụ điển hình cho các cầu thủ trẻ. Tất cả đều biết Bruyne xuất sắc như thế nào, và khi họ nhìn thấy cách cậu ấy chạy, chiến đấu để giành bóng, đó là ví dụ tốt nhất.

De Bruyne giúp Man City trở thành một CLB còn tốt hơn nữa trong tương lai. Màn trình diễn của cậu ấy hôm nay ư? Tôi không có từ nào để miêu tả cho đủ cả."

Với thắng lợi 4-1 trước Tottenham, Man City đã có chuỗi 16 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và đang tràn trề cơ hội vô địch.

Tài năng đặc biệt của Kevin de Bruyne:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:00 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục