Novak Djokovic bại trận vì cơn mưa tại Miami

16:56 Thứ tư 27/03/2019

Cơn mưa bất ngờ tại Miami đã khiến trận đấu giữa Novak Djokovic và Bautista Agut bị gián đoạn. Sau khi trở lại, tay vợt số 1 thế giới thi đấu bạc nhược và để thua ngược.

Sáng 27/3, các trận vòng 4 giải quần vợt Miami Open đã diễn ra. Bất ngờ lớn xảy ra khi hạt giống số 1 và từng 6 lần vô địch giải đấu, Novak Djokovic đã gác vợt 1-2 trước tay vợt người Tây Ban Nha Roberto Bautista Agut.

Set đầu tiên chứng kiến sự áp đảo của Djokovic. Anh trả giao bóng ấn tượng để có liền 2 break và thắng cách biệt với tỷ số 6-1. Thế trận set 2 trở nên giằng co hơn nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi của Bautista Agut.

D2n3twWX4AEd5Cq

 Bautista Agut tạo nên bất ngờ lớn nhất giải. Ảnh: ATP.

Khi tỷ số đang là 5-5, một cơn mưa bất ngờ đổ xuống và trận đấu bị tạm dừng trong khoảng 40 phút. Sau khi trở lại, tay vợt người Tây Ban Nha dường như có thêm "phép màu". Anh đoạt break của Djokovic ở game quyết định để thắng lại 7-5, buộc trận đấu phải vào set thứ 3.

Trong set quyết định, tay vợt số 1 thế giới thể hiện khả năng giao bóng yếu kém. Anh dường như bất lực trước các pha đánh của đối thủ. Mất 45 phút để Bautista Agut có chiến thắng 6-3 trong set này, qua đó tạo nên bất ngờ lớn nhất giải.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của tay vợt người Tây Ban Nha trước Djokovic. Tại Doha Open hồi đầu năm, anh cũng hạ Djokovic với tỷ số 2-1 ở bán kết.

Thất bại này tiếp tục cho thấy phong độ bất ổn của Djokovic kể từ khi lên ngôi tại Australian Open. Tại Indian Wells tuần trước, tay vợt người Serbia bị loại ngay ở vòng 3 trước lão tướng Philipp Kohlschreiber. 

Với Bautista Agut, anh đã có lần đầu tiên lọt vào tứ kết Miami Open. Tại đây, anh sẽ có cuộc đối đầu với nhà đương kim vô địch John Isner, người đã vượt qua Kyle Edmund ở trận đấu trước đó bằng 2 loạt tie-break.

sta

 Thông số trận đấu giữa Djokovic và Agut.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 08:22 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục