Nóng! Solskjaer tuyên bố cách Man Utd sẽ đá với PSG

03:00 Thứ năm 07/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã nói rằng ông muốn đội bóng của mình sẽ chơi phản công khi phải làm khách trên sân Stade de France của PSG.

Manchester United ngày hôm nay ra quân với đội hình bao gồm 3 trung vệ, điều chưa bao giờ xảy ra dưới thời chiến lược gia người Na Uy. Và nó chứng tỏ rằng ông muốn đội bóng của mình chơi chắc chắn, ngay cả khi đang bị dẫn trước 2 bàn sau trận lượt đi tại Old Trafford.

Chia sẻ về sự lựa chọn đội hình, Ole Gunnar Solskjaer nói: "Khi bạn đến những nơi như thế này, bạn cần chắc chắn rằng mình sẽ không bị mất kiểm soát khỏi trận đấu. Tất nhiên chúng tôi cũng sẽ phải kiểm soát bóng, nhưng cũng phải nghĩ đến việc phòng ngự đầu tiên và quan trọng nhất.

Chúng tôi muốn họ (Paris Saint-Germain) gặp khó khăn trong khâu tấn công, Manchester United cần bàn thắng trước và không thể để họ mở tỉ số được. Nếu để đối thủ làm thế, rất có thể cuộc chơi sẽ kết thúc".

Nóng! Solskjaer tuyên bố cách Man Utd sẽ đá với PSG - Bóng Đá

 Solskjaer muốn Man Utd chơi chắc chắn với đội hình thiên về phòng ngự.

Chia sẻ của huấn luyện viên sinh năm 1973 rõ ràng là muốn Man Utd chơi phản công thay vì điên cuồng dồn lên và chấp nhận rủi ro. Dù vậy, ý tưởng này có thể phát huy tác dụng tối đa hay không thì vẫn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hãy cùng chờ xem!

Vũ Quang Toản | 02:50 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục