Nóng! Man Utd tiếp tục đón tin cực vui trước thềm đại chiến PSG

11:43 Thứ năm 07/02/2019

TinTheThao.com.vnSau Neymar, dường như các nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Marco Verratti, theo GOAL.

Cách đây chừng 2 tuần, Marco Verratti sau một pha va chạm mạnh với Felix Eboa Eboa (trận PSG huỷ diệt Guingamp 9-0) đã lăn ra sân đau đớn và sớm bị thay ra nghỉ trong hiệp 1. Ngay lập tức, cầu thủ người Italia đã phải rời khỏi sân để tới bệnh viện kiểm tra chấn thương.

Chưa rõ tình hình của tiền vệ nhạc trưởng Paris SG như thế nào nhưng huấn luyện viên Thomas Tuchel khi đó đã phải thừa nhận với sự bi quan lớn: "Đó không phải là tin tốt lành. Cậu ấy gặp chấn thương rất nặng. Đây là điều tồi tệ nhất đã xảy ra với chúng tôi". 

Cho đến ngày hôm nay, chiến lược gia người Đức tiếp tục đưa ra một thông tin có thể gây sốc về tình trạng của cậu học trò 26 tuổi, ông cho biết: "Marco không thể hoàn thành buổi tập luyện vào ngày hôm qua (thứ 3). Cậu ấy đã có một số vấn đề (chấn thương)".

Nóng! Man Utd tiếp tục đón tin cực vui trước thềm đại chiến PSG - Bóng Đá

 Tuchel đưa ra thông báo không vui về Verratti. Ảnh: GOAL.

Nhiều khả năng Verratti sẽ không thể kịp bình phục cho trận đấu với Man Utd vào ngày 13/2. Đây chắc chắn sẽ là mất mát rất lớn và quan trọng chẳng kém gì việc Neymar phải ngồi ngoài vì dính chấn thương xương bàn chân nghiêm trọng cách đây chưa lâu.

Vũ Quang Toản | 11:00 07/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục