NHM sốc khi Ronaldo chịu kiến tạo để Benzema ghi bàn

17:02 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnKhông ít người đã tỏ ra bất ngờ khi Cristiano Ronaldo đã quyết định chuyền bóng cho Karim Benzema, khi mà anh hoàn toàn có thể tự mình dứt điểm và ghi bàn.

Sự việc này diễn ra trong chiến thắng 6-0 của Real trước APOEL vào rạng sáng nay. Đó là trong tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Benzema trong trận.

NHM sốc khi Ronaldo chịu kiến tạo để Benzema ghi bàn - Bóng Đá

 

Ở pha bóng này, Ronaldo đã hoàn toàn có thể dứt điểm khi trước mắt đã là thủ thành Pérez. Tuy nhiên thay vì dứt điểm, Ronaldo đã quyết định trả bóng lại cho Benzema đang trên đà băng lên để ghi bàn và nâng tỷ số lên thành 4-0.

Có một điều vô cùng đáng nói là vào thời điểm diễn ra tình huống này, Ronaldo vẫn chưa ghi bàn. Điều này đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, khi CR7 vẫn luôn bị chỉ trích là một cầu thủ 'ích kỷ'.

NHM sốc khi Ronaldo chịu kiến tạo để Benzema ghi bàn - Bóng Đá

 

Trên trang cá nhân của mình, tài khoản @Seanybhoyy7 đã bày tỏ sự ngạc nhiên của mình khi viết rằng: "Chờ đã, có phải Ronaldo đã chuyền bóng thay vì dứt điểm không?". Cùng chung tâm trạng, tài khoản @tomEurosport đã viết rằng: "Roberto Firmino (Liverpool) ghi bàn mà chẳng thèm nhìn khung thành, và Cristiano Ronaldo thì chuyền bóng để Benzema ghi bàn. Một ngày lịch sử."

Sau tình huống này, Karim Benzema cũng đã có một tình huống 'trả lễ' cho Ronaldo khi chuyền bóng để anh ghi bàn nâng tỷ số lên 6-0 vào phút 54. Đó cũng là bàn thắng thứ 2 trong trận của CR7.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:05 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục