Nhìn lại màn ngược dòng vô địch VBA của Danang Dragons

13:34 Chủ nhật 13/11/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vấp phải sự phản kháng quyết liệt của HCMC Wings nhưng Danang Dragons đã giữ lại chức vô địch VBA 2016 trong tích tắc 2 phút cuối hiệp 4.

da-nang-dragons-1

HCMC Wings quyết tâm giành chiến thắng ở game 2 trận chung kết trên sân Danang Dragons để kéo ngôi vô địch về sân nhà nên nhập cuộc đầy quyết tâm. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-2

Ngoại binh Jaywuan Hill chơi cực hay và là ngòi nổ của đội khách khi ghi tới 41/78 điểm trong trận đấu này. Suýt chút nữa anh đã là người hùng của HCMC Wings. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-3

Với lợi thế sân nhà, Danang Dragons dẫn trước ngay trong hai hiệp đấu đầu tiên nhưng chỉ với các khoảng cách rất ngắn là 26-21 và 43-39. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-4

Sự quật khởi của HCMC Wings trong hiệp 3 khiến thầy trò HLV Donte Hill phải họp gấp để đổi chiến thuật thi đấu sau khi bị dẫn ngược lại 58-62. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-5

Thế trận biến đổi khôn lường khi Justin Young và đồng đội dẫn trước trong những khoảng thời gian cuối trận. Nhiều người đã nghĩ về một trận thắng cho HCMC Wings. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-6

Horace Nguyen với 5 lần ném 3 điểm thành công, trong đó có quả ném quyết định ở hiệp 4 đã rút cân bằng điểm số của trận chung kết 72-72. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-7

Những nỗ lực không biết mệt mỏi, cộng với khả năng chơi bóng toàn diện của các thành viên Danang Dragons nên họ đã dẫn ngược lại 85-78 bằng 6 điểm ghi được cuối trận. Qua đó, chủ nhà giành luôn chiến thắng. Ảnh: Quang Thịnh. 

da-nang-dragons-8

Với kết quả thắng 85-78 ở game 2 trận chung kết, Danang Dragons thắng 2 trận nên đã vượt qua HCMC Wings để trở thành nhà vô địch VBA 2016. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-9

Danang Dragons chính là nhà vô địch đầu tiên trong mùa giải VBA đầu tiên thuộc hệ thống bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 13:10 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục