Durant, Curry giúp Warriors thắng đẹp Mavericks

21:34 Thứ năm 10/11/2016

TinTheThao.com.vnKevin Durant và Stephen Curry tiếp tục có trận cầu xuất sắc góp công lớn trong chiến thắng 116-95 của Golden State Warriors trước Dallas Mavericks ngay trên sân nhà Oracle Arena.

NBA-11

 Golden State Warriors (áo trắng) thắng dễ Dallas Mavericks. Ảnh: Internet.

Được thi đấu trên sân nhà Oracle Arena, các ngôi sao Golden State Warriors đã thể hiện sự vượt trội ngay trong hiệp một. Đội chủ nhà vượt lên dẫn 4-0 chưa đầy một phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Không dễ chịu lép vế, Dallas Mavericks cũng đáp trả bằng hai tình huống ghi 2 điểm để cân bằng tỷ số 4-4. Đến lúc này khả năng ném ba điểm vượt trội của Warriors đã tạo ra sự khác biệt. Trong 9 lần thử sức, đội chủ sân Oracle Arena đã có 5 tình huống thành công. Klay Thompson thực sự là ngôi sao của đội chủ nhà trong hiệp đấu này, sự xuất sắc trong các pha bắn ba điểm của hậu vệ 26 tuổi góp công lớn giúp Warriors tạm dẫn 34-15 trước khi tiếng còi hiệp một vang lên.

Không lấn lướt về mặt thế trận, nhưng Golden State Warriors vẫn cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp từ sự hiệu quả ở mỗi đợt tấn công. Đội chủ sân Oracle Arena vẫn dựa nhiều vào các tình huống ba điểm của Stephen Curry và Kevin Durant trong hiệp hai. Sự cơ động và khả năng ném rổ đa dạng của Curry đã biến anh thành ngôi sao ở hiệp đấu này. Việc liên tiếp để đội chủ nhà gia tăng khoảng cách đã khiến Dallas Mavericks trở nên lúng túng. Họ trở nên nôn nóng làm hiệu quả của những pha ném rổ xuống rất thấp. 67-36 là tỷ số khi thời gian hiệp hai kết thúc.

NBA-6

 Khoảnh khắc khi hai Curry đụng nhau. Ảnh: Internet.

Không dễ dàng chấp nhận thất bại, HLV Rick Carlisle có sự điều chỉnh ở hiệp ba. Điều này giúp cho Dallas Mavericks thi đấu tốt hơn. Dwight Powell, Seth Curry góp công lớn giúp đội khách rút ngắn cách biệt xuống còn 53-73 sau 7 phút thi đấu. Cảm nhận được sự vùng lên mạnh mẽ của đội bóng đến từ bang Texas, HLV Steve Kerr buộc phải xin dừng trận đấu và đưa ra nhiều thay đổi nhằm lấy lại thế trận. Warriors duy trì thế dẫn điểm an toàn 84-68 sau khi hiệp ba kết thúc.

NBA-7

 

Hiệp thi đấu cuối cùng diễn ra khá hấp dẫn. Hai đội liên tục so kè về khả năng ghi điểm. Stephen Curry tiếp tục là đầu tàu của Golden State Warriors. Ở phần sân đối diện, Harrison Barnes và Justin Anderson là những người đem lại hy vọng cho đội khách. Khi đã có khoảng cách an toàn, HLV Steve Kerr đưa những cầu thủ trẻ như Patrick McCaw vào sân. Đã có thời điểm tài năng trẻ 21 tuổi này thi đấu khá tốt, nhưng sự yếu kém về mặt kinh nghiệm khiến cho số 0 của Warriors đôi khi mất tập trung trong phòng ngự. Tuy vậy đội chủ sân Oracle Arena kết thúc trận đấu với thắng lợi 116-95. Với chiến thắng này, đội bóng của bang California có chiến thắng thứ sáu sau 8 game đấu. Trong khi Dallas Mavericks tiếp tục xếp áp chót bảng xếp hạng NBA miền Tây với 6 trận thua sau 8 game đấu.

NBA-5

 Kevin Durant chơi xuất sắc trước Dallas Mavericks. Ảnh: Internet.

Kevin Durant và Stephen Curry là hai cầu thủ nổi bật nhất ở trận đấu này của Golden State Warriors. Trong khi Harrison Barnes và Justin Anderson là những cá nhân nổi bật bên phía Dallas Mavericks.

NBA-8

 

NBA-9

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-10

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:35 10/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục