Chung kết VBA 2016: Danang Dragons lần đầu tiên thắng HCMC Wings

23:17 Thứ năm 10/11/2016

TinTheThao.com.vnTrong 4 lần gặp nhau ở mùa giải chính thức, Danang Dragons chưa từng thắng được HCMC Wings, nhưng khi vào trận chung kết thì mọi thứ đã thay đổi quá nhanh.

DADHCMC1

 Giành chiến thắng ấn tượng trước Saigon Heat để vào chơi trận chung kết, Danang Dragons không hề thiếu sự tự tin khi được nhiều CĐV đến sân Hồ Xuân Hương (quận 3) cổ vũ. Ảnh: Quang Thịnh.

DADHCMCW2

 Đúng tính chất của vòng đấu sống còn nên cả 2 đội chơi rất “nhiệt” ngay từ đầu. Hai đội bám sát nhau về điểm số nhưng Danang Dragons mới là đội dẫn trước sau hiệp một với tỷ số 13-12. Ảnh: Quang Thịnh.

DADHCMCW3

 Nhiều tình huống va chạm trên sân khiến trận đấu trở nên căng thẳng và hấp dẫn. Trong ảnh là hậu vệ Võ Văn Mỹ (trắng) đang tranh cãi với hậu vệ Tuấn Trung (tím). Ảnh: Quang Thịnh.

DADHCMCW4

 Hậu vệ Justin Young của HCMC Wings chảy máu ngay gò má sau một tình huống va chạm với trung phong Joly Rudolphe bên phía Danang Dragons. Ảnh: Quang Thịnh.

DADHCMCW5

 Chơi thiếu hiệu quả trong các pha ném 3 điểm và thậm chí vai trò của trung phong Jaywuan Hill quá mờ nhạt nên chủ nhà HCMC Wings tiếp tục bị dẫn 26-31 trong hiệp 2. Ảnh: Quang Thịnh.

DADHCMCW6

 Ngược với phong độ kém của Jaywuan Hill (tím), trung phong Joly (trắng) lại chơi khá hay và dễ dàng ghi 2 điểm ở khu vực dưới rổ. Vì vậy mà hiệp 3, Danang kéo giãn cách biệt lên 9 điểm (53-44). Ảnh: Quang Thịnh.

DADHCMCW7

 Càng chơi, chủ nhà càng bế tắc trong khi Danang Dragons có sẵn tinh thần chiến thắng từ trận “wildcard” gặp Cantho Catfish. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đội khách không chỉ bảo toàn lợi thế dẫn điểm mà còn gia tăng khoảng cách ở game cuối. Ảnh: Quang Thịnh.

DADHCMCW8

 NHM bóng rổ Đà Nẵng được dịp ăn mừng sau khi Stefan ghi điểm thứ 16 của mình trong trận. Cùng với đó, Joly đã có 29 điểm để góp vào chiến thắng 69-55 của Danang Dragons. Ảnh: Quang Thịnh.

DADHCMCW9

 Như vậy ở game 2 diễn ra vào ngày 12/11 tại Đà Nẵng, Stefan và đồng đội chỉ cần hạ HCMC Wings như cách họ cho Saigon Heat đo ván là đăng quang VBA mùa đầu tiên. Còn đội bóng của bầu Tú futsal phải thắng mới có thể trở về sân nhà đánh game 3 quyết định. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 23:05 10/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục