Neymar vắng mặt, Oscar hưởng áo số 10 tại Brazil

20:06 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnOscar sẽ thay thế Neymar mặt chiếc áo số 10 của Brazil trong trận đấu gặp Venezuela.

watermarked-3a1

 Oscar sẽ thay thế Neymar mặt chiếc áo số 10 của Brazil. Ảnh: Internet.

Neymar vào thời điểm hiện tại đã không còn tiếp tục cùng tuyển Brazil tham gia chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Cụ thể ngôi sao của Barcelona đã được cho trở lại CLB sớm sau khi nhận án treo giò 1 trận bởi đã nhận đủ thẻ vàng sau trận đấu với Bolivia.

Theo thông báo mới đấy, Neymar tuy không thể ra sân trong trận đấu với Venezuela, nhưng chiếc áo số 10 vẫn thường được cầu thủ này mặc vẫn tiếp tục được ra sân. Sở dĩ có việc này đó là vì tiền vệ của Chelsea, Oscar đã được trao cho chiếc áo số 10 trong trận đấu này. Số áo trước đây của Oscar là 15 sẽ được trao lại cho Paulinho, cầu thủ cũng vừa trở lại sau khi hết án treo giò.

Đối với Oscar, thực tế đây chẳng phải là lần đầu tiên anh được vinh dự mặc áo số 10 của Brazil. Trong quá khứ thì cầu thủ 25 tuổi này cũng đã từng được sở hữu áo số 10 của Selecao là vào năm 2013.

Với vụ 'đổi áo' lần này, rõ ràng HLV Tite đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Oscar. Hy vọng với sự tin tưởng đó, ngôi sao của Chelsea sẽ có một trận đấu tốt trước Venezuela để giúp đội nhà có được thắng lợi thứ 4 liên tiếp tại vòng loại World Cup.

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:05 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục