Neymar bức xúc trước 'trận UFC' với tuyển Áo

11:46 Thứ hai 11/06/2018

TinTheThao.com.vnKhi tính chất chỉ là một trận giao hữu, rõ ràng Neymar có lý do để không hài lòng với cách thi đấu của tuyển Áo.

Brazil đang có bước chạy đà rất hoàn hỏa trước thềm World Cup năm nay, khi họ vừa có chiến thắng 3-0 trước Áo với các bàn thắng của Neymar, Philippe Coutinho và Gabriel Jesus.

Neymar bức xúc trước 'trận UFC' với tuyển Áo - Bóng Đá

 Neymar đau đớn sau một tình huống phạm lổi của tuyển Áo

Dù kết quả là rất tích cực, nhưng Neymar vẫn tỏ ra rất bức xúc với những gì đã diễn ra trên sân, nhất là với lối chơi tương đối 'bạo lực' của đối thủ. Cụ thể ngôi sao người Brazil đã cho biết:

“Hôm nay chúng tôi vừa tham gia thi đấu UFC (giải đấu hàng đầu về võ thuật tổng hợp) và mọi chuyện đều kết thúc tốt đẹp. May là không ai bị thương hết.”

Thực tế cũng có lý do khiến Neymar tỏ ra bức xúc đến thế, khi đây chỉ mới là trận đá chính đầu tiên của Neymar trong màu áo Brazil kể từ khi trở lại sau chấn thương, và đặc biệt hơn khi World Cup chỉ còn vài ngày nữa là sẽ khởi tranh.

Trận đấu đầu tiên của Brazil tại World Cup năm nay sẽ là trước Thụy Sỹ vào ngày 17/6. Sau đó Selecao sẽ lần lượt chạm trán Costa Rica ngày 22/6 và Serbia ngày 27/6.

Video tài năng của Neymar

Kỳ Anh | 11:05 11/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục