CHÍNH THỨC: Bastian Schweinsteiger gia nhập Manchester United

20:12 Thứ bảy 11/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã chính thức trở thành người của Quỷ đỏ, thông báo được chính trang chủ Manchester United xác nhận.  

Schweinsteiger đã là người của M.U. Ảnh fanpage Manchester United.

Đã không còn là tin đồn khi Quỷ đỏ thành Manchester chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Bastian Schweinsteiger đến từ Bayern Munich.

Cụ thể, United chi khoảng 12 triệu bảng cho phía Hùm xám để sở hữu chữ ký của Schweinsteiger với mức lương lên đến 180 nghìn bảng/tuần.

Tiền vệ trung tâm là một trong những vấn đề khiến HLV Louis van Gaal khá đau đầu trong mùa giải vừa qua bởi chỉ có Michael Carrick đạt yêu cầu nhưng tiền vệ này lại hay dính chấn thương vụn vặt.

Vấn đề đó khiến BLĐ Man United tỏ ra khá sốt ruột trong việc bổ sung một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp. Theo đó, Morgan Schneiderlin là người được quan tâm đầu tiên.

Tuy nhiên, trước sự hét giá quá cao của Southampton, United đã chuyển hướng sang Schweinsteiger và hoàn tất thương vụ này một cách nhanh chóng.

Schweinsteiger năm nay sắp 31 tuổi nhưng đẳng cấp của anh là điều không phải bàn cãi khi là thủ lĩnh nơi tuyến giữa của tuyển Đức và Bayern Munich.

Có Schweinsteiger, United được cho là sẽ giải quyết được bài toán khu trung tuyến, nơi đã khiến người hâm mộ Quỷ đỏ nhiều lần phải thót tim trong mùa giải qua.

Như vậy, với sự bổ sung chất lượng đến từ Bayern Munich, United đang cho thấy những sự đầu tư đúng hướng và sắp tới sẽ có thêm một vài cái tên nữa cập bến sân Old Trafford, có lẽ là hậu vệ cánh người Italia, Matteo Darmian.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục