M.U có giải pháp cho hàng thủ

11:50 Thứ năm 06/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U bỏ ra rất nhiều tiền trong những kỳ chuyển nhượng gần đây để tăng cường lực lượng. Nhưng hàng thủ của họ vẫn gặp vấn đề nghiêm trọng. Theo đó, HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch gia cố tuyến phòng ngự với mục tiêu đến từ Atletico Madrid.

Theo báo Mirror, HLV Louis van Gaal hiện dành sự quan tâm đến hậu vệ Diego Godin của Atletico Madrid. Không loại trừ khả năng M.U sẽ bắt tay vào việc ký hợp đồng với cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Diego Godin (trái) được M.U quan tâm

Diego Godin là một trong những mục tiêu được đội bóng Anh theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè qua. Cạnh đó, Bayern Munich cũng muốn có sự phục vụ của trung vệ người Uruguay. Tuy nhiên, Godin đã từ chối nhiều lời mời gọi hấp dẫn để ở lại Atletico hè qua.

Lúc này, "Quỷ đỏ" chỉ có thể sở hữu Diego Godin, nếu chồng đủ 36 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này. Phía Atletico giữ vững lập trường của mình khi tuyên bố sẽ không bán bất kỳ cầu thủ nào, ngoại trừ trường hợp điều khoản giải phóng hợp đồng được kích hoạt.

Ngoài ra, báo Mirror còn cho biết, một đội bóng khác của thành Manchester là Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Koke. Tuyển thủ Tây Ban Nha được nhắm đến với vai trò cầm trịch tuyến giữa của Man City thay thế Yaya Toure trong tương lai.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục