U23 Việt Nam đón nhận tin cực sốc

19:21 Chủ nhật 10/05/2015

Sau tiền đạo Phan Văn Long, U23 Việt Nam tiếp tục có thêm cầu thủ phải rời đội vì chấn thương. Lần này là trường hợp của Hoàng Thịnh.

"Cơn bão" chấn thương tiếp tục càn quét ĐT U23 Việt Nam. Sau khi phải chia tay tiền đạo Phan Quang Long trong tiếc nuối, HLV Miura vừa phải chia tay cái tên thứ 2. Điều đáng nói, đây lại là một trong số những cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

Thịnh gặp phải chấn thương trong trận giao hữu với U23 Hàn Quốc vào tối qua 9/5. Anh phải rời sân bằng cáng trong hiệp 2 và được đưa thẳng tới bệnh viện Thể thao Việt Nam để chụp chiếu.

Trong thông tin vào sáng nay, Hoàng Thịnh đã có thể rời bệnh viện về đội từ trong đêm. Tuy vậy, sau khi thăm khám lại, chấn thương của cầu thủ này tỏ ra khá nặng.

Được biết, Thịnh bị rạn xương sườn và mất một thời gian để hồi phục nên không kịp bình phục để góp mặt trong thành phần đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 28.

Đây thực sự là điều đáng tiếc, bởi ai cũng biết Hoàng Thịnh là cầu thủ cực quan trọng trong lối chơi của U23 Việt Nam từ đợt ASIAD 2014.

Với việc vắng Hoàng Thịnh rồi Quang Long, nhiều khả năng trong thời gian tới, HLV Miura sẽ buộc phải bổ sung thêm quân cho U23 Việt Nam. Song điều đáng lo là những cái tên gọi sắp tới có đủ chất lượng, bởi gần như ở U23 hiện tại đã quy tụ những gương mặt trẻ xuất sắc của bóng đá Việt Nam.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục