ĐỊA CHẤN: Futsal Việt Nam hạ gục ĐKVĐ Nhật Bản, đoạt vé dự World Cup

22:56 Thứ tư 17/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển futsal Việt Nam vừa làm nên kỳ tích khi loại ĐKVĐ Nhật Bản ở tứ kết VCK futsal châu Á, qua đó chính thức đoạt vé dự World Cup.

Tuyển futsal Việt Nam làm nên kỳ tích. Ảnh internet.

Với việc để thua tuyển Thái Lan ở vòng bảng, futsal Việt Nam phải đối mặt với gã khổng lồ châu Á, Nhật Bản ở vòng tứ kết. Rất nhiều chuyên gia futsal, cả những người hâm mộ lạc quan nhất của bóng đá nước nhà cũng không dám đặt cửa đi tiếp cho Bảo Quân và đồng đội.

Thực tế khi bước vào trận đấu cho thấy, futsal Nhật Bản hoàn toàn vượt trội so với Việt Nam. Đội bóng tới từ xứ sở mặt trời mọc liên tục dẫn trước tuy nhiên, với tinh thần chiến đấu không còn gì để mất, thầy trò HLV Bruno đã chơi một trận đấu trên cả tuyệt vời.

Theo đó, tuyển futsal Việt Nam đã cầm hòa 3-3 Nhật Bản trong hai hiệp đấu chính thức để khiến trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Tuy vậy, sự lo lắng lại hiện xuất hiện khi Nhật Bản một nữa ghi bàn dẫn 4-3. Dẫu vậy, tuyển Việt Nam đã khiến tất cả vỡ òa với bàn thắng san hòa 4-4 và trận đấu sẽ phải bước vào loạt penalty.

Ở loạt penalty may rủi, Nhật Bản đã sút hỏng 2 lần, ngược lại, tuyển futsal Việt Nam hai lần đánh bại được đối thủ, qua đó chính thức lọt vào vòng bán kết cúp châu Á và xa hơn nữa là tấm vé dự World Cup. Trước giờ bóng lăn, tuyển Việt Nam chỉ hy vọng vào con đường play-off nhưng giờ họ còn làm được nhiều điều hơn thế.

Một chiến công đầu năm của bóng đá nước nhà với việc vượt qua ngọn núi, nhà ĐKVĐ Nhật Bản. Và giờ, khi đã có mặt ở vòng bán kết, tuyển futsal Việt Nam hoàn toàn có quyền hy vọng vào những thứ hạng cao hơn nữa. Thật không thể tin nổi!

Thanh Hải | 22:56 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục