Real “bỏ túi” bao nhiêu nếu vô địch Champions League?

12:51 Thứ hai 21/04/2014

Việc có mặt ở bán kết đủ để Real Madrid kiếm được khoản tiền chi trả cho thương vụ Gareth Bale, trong năm đầu tiên…

Chủ tịch Florentino Perez mới đây gia tăng mức thưởng (hậu hĩnh) nếu thầy trò Ancelotti đoạt cú ăn ba trong mùa giải. Lúc này, họ đã thực hiện được 1 mục tiêu, và đang nỗ lực cho 2 mặt trận quan trọng: La Liga cùng danh hiệu Decima mà Real mỏi mắt tìm trong hơn chục năm qua.

Vì quá “khát” Champions League nên người đứng đầu ở nhà trắng Bernabeu đã tuyên bố, nếu thủ lĩnh Iker Casillas cùng đồng đội mang được chiếc cúp này về phòng truyền thống, ngay lập tức mỗi người sẽ được thưởng: 500 ngàn euro, cao hơn hẳn so với mùa trước (360 ngàn euro/người).

Ronaldo chạy đua để kịp có mặt ở bán kết lượt đi tiếp Bayern

Bầy Kền kền chỉ còn cách… 2 bước chân nữa là thoả chí vỗ cánh. Hiện tại, với việc giành suất vé bán kết, Real Madrid đã “bỏ túi” 26,4 triệu euro từ khoản thưởng qua các vòng đấu của UEFA. Con số này đủ để CLB chi trả trong thương vụ đình đám mua Bale, năm đầu tiên (26 triệu euro/91 triệu euro) theo thoả thuận bí mật giữa đôi bên. Phần còn lại được trả trong 3 năm (khoảng gần 22 triệu/năm).

Tất nhiên, tiền thưởng của đội bóng áo trắng sẽ còn tăng lên nếu họ buộc “hùm xám” Bayern Munich thành cựu vô địch. Khi ấy, Real sẽ nhận thêm 6,5 triệu euro, tức 32,9 triệu euro. Và nếu thầy trò Ancelotti là người chiến thắng trong đêm Lisbon 24/5 tới, tổng khoản thưởng cho tân vương là 38,9 triệu euro.

Cơ hội “bỏ túi” của Real cũng là dành cho các đại diện còn lại ở vòng 4 đội, với Chelsea, Bayern của Pep và đặc biệt là Atletico Madrid, đội bóng nhà nghèo nhờ thành công vượt bậc ở mùa này mà ngân sách hiện tại tăng lên 25%.
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục