Nadal thất bại, Djokovic lạc quan thay đồng nghiệp

00:00 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic tin rằng Rafael Nadal sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Nadal đang trải qua 3 tháng đầu năm với thành tích khá tệ hại khi chỉ mới đoạt được 1 danh hiệu duy nhất ở Argentina. Ở các sân chơi còn lại như Australian Open, Qatar Open, Indian Wells hay mới đây nhất là Miami anh bị loại từ rất sớm.

Thậm chí với việc không bảo vệ được ngôi á quân Miami, Nadal đang có nguy cơ tụt xuống số 6 thế giới nếu Nishikori và Raonic thi đấu thành công ở giải này.

Djokovic tin rằng Nadal sẽ trở lại. Ảnh: Internet

Trong khi Rafa vẫn đang loay hoay tìm lại mình, thì ở một phát biểu mới nhất Djokovic dường như đang đặt nhiều niềm tin vào đồng nghiệp.

"Tôi tin là Rafa sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Anh ấy đã thi đấu rất nhiều năm và người hâm mộ luôn mong chờ anh ấy chiến thắng, đó là áp lực lớn...

...Thật ra những cuộc khủng hoảng trong sự nghiệp là chuyện rất thường tình. Bạn không thể là luôn chơi tốt được. Nadal có đủ cả đẳng cấp, kinh nghiệm và có thể chơi đỉnh cao vài năm nữa", Nole nói.

Khép lại Miami, trước mắt Nadal sẽ là mùa giải đất nện. Nhiệm vụ của anh sẽ cực kỳ cam go khi phải bảo vệ hai danh hiệu Madrid và Roland Garros.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục