Ana Ivanovic chuyển nghề làm võ sĩ quyền anh?

10:49 Thứ tư 23/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic vừa tiết lộ kế hoạch gây sốc về tương lai sau khi giã từ làng banh nỉ.

Là một trong số ít những bóng hồng xinh đẹp của làng banh nỉ, Ana Ivanovic được tin rằng rất thích hợp với sàn diễn dành cho những người mẫu sau khi giải nghệ. Tuy nhiên, ngôi sao người Serbia lại không có ý định sử dụng nhan sắc để kiếm tiền.

Ngược lại, Ivanovic lại tính đến chuyện trở thành võ sĩ quyền anh. Điều này được hé lộ sau khi cựu vô địch Roland Garros cho đăng trên Instagram tấm ảnh bản thân đang tung một cú đá và đeo găng tay quyền anh rất dữ dội.

Điều này kỳ thực khiến không ít NHM bất ngờ vì xưa nay, Ana Ivanovic có thân hình khá nhỏ bé và rất bẽn lẽn. Do đó, việc tham gia tập luyện quyền anh không hề phù hợp với ngôi sao người Serbia.

Dù vậy, một số chuyên gia lại cho rằng đây có thể là một trong những bài tập do huấn luyện viên mới Dejan Petrovic giao phó hòng giúp cô tăng sức mạnh đôi chân. Hiện tại, Ivanovic đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải sân cứng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục