Djokovic dính chấn thương, Nadal mừng húm

16:02 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ít ai biết rằng Novak Djokovic bước vào Monte Carlo với cái tay không lành lặn.

Hôm 15/4, tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic đã có trận ra quân tại Monte Carlo khá dễ dàng trước đối thủ người Tây Ban Nha - Albert Montanes. Đó là trận đấu mà Nole thi đấu vượt trội để có chiến thắng cách biệt 6-1, 6-0 chỉ sau 45 phút.

"Đây là trận đấu đầu tiên của tôi trên sân đất nện sau một khoảng thời gian dài và tôi khá hài lòng với những gì mình đã thể hiện. Tôi không mắc quá nhiều lỗi trong trận đấu này mặc dù phải đối mặt với một tay vợt có nhiều kinh nghiệm trên sân đất nện. Tôi đã giữ được sự tập trung trong suốt trận đấu". Djokovic nói.

Djokovic đang gặp vấn đề ở cổ tay. Ảnh: Yahoo.

Tuy nhiên, tay vợt người Serbia cũng gây bất ngờ khi bật mí rằng anh đang gặp vấn đề ở cổ tay. “Tôi cảm thấy khá nhức ở cổ tay từ tuần trước. Trận đấu ngắn vừa qua giúp tôi không phải hứng chịu quá nhiều cơn đau và hi vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn vào những ngày tới”.

Tính từ đầu năm, Djokovic là một trong những tay vợt thi đấu thành công nhất. Dù bị loại tại bán kết Úc mở rộng, song anh đã kịp thời trở lại bằng 2 danh hiệu Masters 1000 liên tiếp tại Indian Wells và Miami. Đặc biệt là tại Miami, Nole đã thể hiện một phong độ xuất sắc để hạ Rafael Nadal sau 2 set.

Tính từ thời điểm cuối năm ngoái đến nay, Djokovic thắng Nadal ở cả 3 lần đối đầu. Monte Carlo cũng là nơi đánh dấu việc số 2 thế giới chấm dứt chuỗi 8 năm thống trị liên tiếp của Nadal.

Bởi thế, đứng trước thông tin tay vợt người Serbia bị chấn thương, hẳn không ai mừng hơn là các fan của Nadal. Biết đâu đây sẽ là cơ hội để Nadal lấy lại ngôi vương trên đất Monaco.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục