VTV Bình Điền Long An tăng cường ngoại binh khủng của Serbia

14:21 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đây là lần đầu tiên sau 10 năm, đội bóng chủ giải VTV Bình Điền Long An trình làng một ngôi sao đến từ châu Âu tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền.

Aleksandra Terzic sinh năm 1988, chơi ở vị trí đối chuyền và có chiều cao khủng, 1m89. Cầu thủ 28 tuổi người Serbia từng khoác áo CLB Bangkok Glass tham dự Siêu cúp bóng chuyền Thái Lan năm 2015.

Sự xuất hiện của Terzic hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới trong năm thứ 10 của giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền. Cô được kỳ vọng sẽ là nhân tố san sẻ cầu ghi điểm với Ngọc Hoa và Thanh Thúy, sau khi hai VĐV Võ Thị Kim Đính và Nguyễn Thị Mỹ Nga giải nghệ.

Terzic từng thi đấu ở Thái Lan mùa giải 2015. Ảnh: Internet.

Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Bình Điền 2016 diễn ra từ ngày 19 đến ngày 27/3 tại NTĐ tỉnh Ninh Bình. 8 đội bóng được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn để chọn ra hai đội có thành tích tốt nhất ở mỗi bảng vào bán kết.

Ở bảng A, chủ giải VTV Bình Điền Long An gần như đã cầm chắc tấm vé bán kết khi chỉ phải đối đầu trẻ Thái Lan, trẻ Giang Tô và tuyển Malaysia. Trong khi cục diện ở bảng B hứa hẹn "căng như dây đàn" với 4 đội bóng mạnh là Thông Tin Lienvietpostbank, Ngân hàng Công Thương, CLB Phúc Kiến (Trung Quốc) và CLB 4.25 (Triều Tiên).

Các cô gái của CLB 4.25 (Triều Tiên) hiện là đương kim vô địch của giải.

Chiêm ngưỡng những pha ghi điểm đẹp mắt của Terzic trong màu áo CLB Bangkok Glass:

Nam Anh | 14:05 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục