HLV L. A. Clippers tin L. A. Lakers không qua nổi vòng 1 play-off NBA

09:13 Thứ hai 22/04/2013

L. A. Lakers đã có một mùa giải không mấy ấn tượng khi phải vất vả đến tận lượt đấu cuối cùng mới có thể giành được vé tham dự vòng play-off. Và cũng vì thế mà HLV của đối thủ cùng thành phố là Vinny Del Negro của L. A. Clippers không tin vào cơ hội đi tiếp của Lakers tại play-off năm nay.

Không chỉ chật vật giành tấm vé cuối cùng của miền Tây, cơ hội của Lakers còn trở nên nhỏ hơn bao giờ hết khi họ mất ngôi sao số 1 của mình là Kobe Bryant ngay trước thềm play-off vì chấn thương. Không còn nhiều người tin vào khả năng tiến xa của Lakers ở năm nay, ngoại trừ một vài fan cuồng tín của đội bóng này. HLV Vinny Del Negro của Clippers cũng là một trong số những người đánh giá thấp khả năng và cơ hội của Lakers.

HLV Vinny Del Negro cùng 2 ngôi sao của Clippers, Chris Paul và Blake Griffin. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên, khi được hỏi liệu ông có tin vào cơ hội của Lakers, sau 1 giây suy nghĩ, Del Negro đã trả lời ngay: "Không." Và vị  chiến lược gia này nói tiếp: "Tôi sẽ đặt cược cho Spurs."

Mặc dù Vinny Del Negro đã từng chơi 6 mùa cho San Antonio Spurs, đối thủ của Lakers ở vòng play-off 2013, nhưng khó có thể cho rằng câu trả lời của vị HLV 46 tuổi này là một câu trả lời cảm tính và đầy thiên vị. Lakers rõ ràng có quá ít cơ hội, khi họ không có được lợi thế sân nhà cũng như không thể đưa ra đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, Spurs có sự chuẩn bị cực tốt và các trụ cột gần như có mặt đầy đủ.

Quả thực, nếu Lakers thắng được Spurs với đội hình hiện tại, đó có thể coi là một bất ngờ của vòng play-off năm nay.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục