Sốc: Sao Man United lên bàn mổ, nguy cơ nghỉ hết mùa

19:27 Thứ sáu 22/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương của tiền vệ Ashley Young nặng hơn dự kiến và có nguy cơ không thể thi đấu thêm bất kỳ trận nào cho Man United mùa giải này.

Young phải lên bàn mổ. Ảnh internet.

Trong trận gặp Liverpool cuối tuần qua, Ashley Young đã tập tễnh rời sân khi đồng hồ chưa điểm hết hiệp 1 sau một pha va chạm cực mạnh với James Milner bên phía đối phương. Chẩn đoán ban đầu cho thấy, tiền vệ người Anh bị chấn thương háng.

Chia sẻ trên kênh MUTV, đích thân HLV Louis van Gaal xác nhận: "Ashley Young gặp phải chấn thương háng khá nặng và sẽ cần tiến hành phẫu thuật. Cậu ấy sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian khá dài. Khó tin nhưng chúng tôi thật sự quá thiếu may mắn."

Vắng Ashley Young là một mất mát lớn dành cho Man United khi anh luôn chơi khá tốt. Nhiều trận ở mùa giải này, Young còn thi đấu ổn định hơn cả Matteo Darmian là hậu vệ cánh đơn thuần. Như vậy, Van Gaal không còn nhiều sự lựa chọn bên hành lang cánh phải bởi trước đó Antonio Valencia cũng dính chấn thương nặng.

Ngoài ra Man United không có được lực lượng tốt nhất trận gặp Southampton, Van Gaal buồn rầu cho biết: "Phil Jones và Bastian Schweinsteiger không thể trở lại vào cuối tuần này. Chúng tôi có đến 7 trường hợp chấn thương. Bạn có thể tin vào điều đó."

Thanh Hải | 19:27 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục