Hull 2-3 Chelsea: Remy giải cứu The Blues

01:02 Thứ hai 23/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Bàn thắng của tiền đạo vào sân thay người trong hiệp 2 Loic Remy đã giúp Chelsea giành 3 trong chuyến làm khách đến sân Hull City ở vòng 30 Premier League diễn ra khuya ngày 22.03.

Remy ấn định tỷ số 3-2 cho Chelsea trước Hull City

Như nhận định trước trận đấu, Chelsea chắc chắn gặp rất nhiều khó khăn trước Hull City, dù thực lực vượt trội hơn đối thủ. Đó là bởi Hull City đang chạy trốn cánh cửa rớt hạng, vì vậy sẽ trình diễn thứ bóng đá không còn gì để mất. Với Chelsea, họ rất hiểu điều này và phải rất vất vả mới quy phục được đối thủ.

Diễn biến của hiệp 1 đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi khán giả trên sân KC còn chưa ổn định chỗ ngồi thì Chelsea của Jose Mourinho đã ghi liên tiếp 2 bàn trong vòng 10 phút với các pha dứt điểm của Eden Hazard và Diego Costa. Ngoài sân, HLV Jose Mourinho không thật sự phấn khích khi chứng kiến các học trò ghi bàn…

Diego Costa có bàn nâng tỷ số lên 2-0

…Tới đây, nhiều người tự hỏi vì sao “Người đặc biệt” lại vô cảm như vậy. Phải chăng, Hull City không phải đối thủ xứng tầm với Chelsea và sau khi Eden Hazard tung cú dứt điểm không thể cản phá ngay phút thứ 2 thành bàn thì 3 điểm coi như nắm chắc trong tay thầy trò Jose Mourinho?

Giả thiết trên còn được củng cố thêm với cú sút kỹ thuật của Diego Costa sau đường kiến tạo xuất phát từ chân Cesc Fabregas. Trước cách nhập cuộc như vậy, không ít người hâm mộ dự đoán kịch bản một set tennis sẽ diễn ra trên sân KC vì Chelsea đã sớm có 2 bàn ngay sau 10 phút đầu trận.

Hazard thực hiện cú sút rất đẹp mở tỷ số trận đấu

Tuy nhiên, đỉnh điểm trong 45 phút đầu tiên lại do các cầu thủ chủ nhà Hull City tạo ra. Như đã biết, đội bóng này có biệt danh “Những chú hổ”. Và khi xâm phạm tới lãnh địa trong bối cảnh “hổ” đang rất vẫy vùng để tìm đường sống, tức trụ hạng, thì chúng sẽ chiến đấu bằng 200% tinh thần. Và hôm nay, The Blues đã nếm trải cảm giác đó.

Chỉ trong vòng 74 giây, Hull City đã tạo nên kỷ lục mới khi ghi 2 bàn để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Ahmed El Mohamady và Abel Hernandez là tác giả các bàn thắng của Hull City. Đây cũng là thời gian ghi 2 bàn nhanh nhất mùa này, qua đó đánh bại thành tích do chính Chelsea tạo nên với 77 giây trong trận gặp Swansea.

Hull đáp trả bằng 2 bàn thắng trong 74 giây

Theo phân tích của giới chuyên môn, Hull City chơi tốt hơn Chelsea sau khi bị dẫn 0-2 chỉ trong 10 phút. Họ không hề náo loạn về đội hình hay xuống tinh thần. Ngược lại, đội chủ nhà cho thấy một tinh thần chiến đấu dũng cảm và ngoan cường. Điều này được thể hiện qua việc nhiều tình huống nguy hiểm được họ tạo ra về khung thành Courtois.

Trong khi đó, màn trình diễn của Chelsea trong hiệp 1 thật sự không làm HLV Jose Mourinho hài lòng. Theo đó, ông lập tức có sự điều chỉnh khi thay đổi hệ thống chiến thuật thành 4-3-3, đồng thời tung Oscar vào sân và để Cesc Fabregas đá cặp với Matic ở trung tâm hàng tiền vệ sau giờ nghỉ . Kết quả: Chelsea sở hữu bóng nhiều hơn Hull City.

Hull khiến Chelsea suýt trả giá

Dù vậy, phải đến phút 77 thì Chelsea mới có bàn ấn định tỷ số 3-2 do công của Loic Remy. Điểm nhấn trong bàn thắng này là chân sút người Pháp chỉ 2 phút sau khi vào sân thay Diego Costa đã lập công. Qua bàn thắng này, người ta chắc chắn sẽ nể phục Jose Mourinho hơn vì cách dùng người.

Đội hình ra sân:

Hull: McGregor, Dawson, Bruce, McShane, Elmohamady, Livermore, Meyler, Ramirez, Robertson, N'Doye, Hernandez

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Luis, Fabregas, Matic, Willian, Ramires, Hazard, Costa

Kết quả các trận đấu diễn ra ngày chủ nhật:

Liverpool 1-2 M.U

Hull 2-3 Chelsea

QPR 1-2 Everton

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục